12/09/2012 00:01 GMT+7

Xem phim miễn phí

Nguồn: Trung tâm Doclab - Viện Goethe Hà Nội
Nguồn: Trung tâm Doclab - Viện Goethe Hà Nội

Tin dịch vụ - Vào lúc 15g ngày 13-9-2012, tại Trung tâm Doclab(1) – Viện Goethe Hà Nội (56-58 Nguyễn Thái Học – Hà Nội) sẽ tổ chức buổi chiếu phim tài liệu truyền hình về nghệ thuật “How art made the world” (tạm dịch: Làm thế nào nghệ thuật tạo nên thế giới) của đài BBC, Mỹ sản xuất.

Bộ phim phần nào giúp người xem giải đáp những thắc mắc: Tại sao thế giới chúng ta lại hiện hữu như chính nó? Bí ẩn hiện đại vĩ đại này được hé lộ trong chuỗi phim bước ngoặt của thế giới, một cuộc kiếm tìm lớn qua 5 châu lục và 100000 năm – qua một trong số những kho báu vĩ đại nhất của thế giới cổ đại – tới trái tim của sự sáng tạo nhân loại. Khám phá những sáng tạo nghệ thuật lớn đầu tiên đã diễn ra như thế nào, và cách chúng nối tiếp theo hàng thế kỉ để xác định bề ngoài của ngày nay, bao gồm tất cả mọi thứ từ tranh hang động tới gốm, kim tự tháp tới cung điện, chuỗi phim khảo sát những xu hướng toàn cầu về cách mô tả không thực tế cơ thể con người; sức mạnh bí mật của phim truyện; làm thế nào mà các chính khách, chính trị gia có thể thuyết phục mọi người một cách dễ dàng; tầm nhìn về cái chết và cuộc sống sau cái chết; và quan trọng nhất là tại sao chúng ta lại sử dụng các hình ảnh.

Đẹp đẽ, đầy bất ngờ và hấp dẫn và cuộc phiêu lưu đầy cảm hứng không chỉ dành cho những người yêu nghệ thuật, mà cho bất kì ai đã từng tự hỏi về vị trí của mình trong cuộc sống.

Bộ phim bằng tiếng Anh và chỉ có phụ đề tiếng Anh nhằm giúp các bạn trẻ trau dồi Anh ngữ và vốn kiến thức về xã hội.

Vào cửa tự do.

Thông tin chi tiết, liên hệ e-mail: hanoidoclab@gmail.com

Doclab – Trung tâm thử nghiệm về phim tài liệu và nghệ thuật video tại Hà Nội

1FcRx36B.jpg

Nguồn: Trung tâm Doclab - Viện Goethe Hà Nội
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên