28/03/2011 00:01 GMT+7

Bí kíp ghi điểm tức khắc của MC Phan Anh!

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Nổi lên từ sau vai trò MC của Vietnam Idol 2010, Phan Anh nhanh chóng được công chúng đón nhận. Tiếp xúc với Phan Anh trong đời thường, bạn sẽ bị “choáng” ngay trong vài giây tiếp xúc đầu tiên với vẻ ngoài lịch lãm và lối nói chuyện thông minh của anh.

Mời bạn cùng “chat” với Phan Anh và khám phá bí kíp ghi điểm tức khắc của anh chàng!

jrjdVtmx.jpg

Chào Phan Anh (PA), nghe nói bạn có rất nhiều fan hâm mộ nữ sau Vietnam Idol?

À, tôi… vô tình nhặt được bí kíp! (cười và nháy mắt)

Gương mặt điển trai hẳn là lợi thế của PA?!

Tôi nghĩ không chỉ phụ nữ mà nam giới ưa nhìn vẫn có một số lợi thế nhất định. Với PA gương mặt quyết định tới 90% cơ hội thành công. Đi chơi thì dễ được con gái để ý hơn (cười thật to); trong công việc thì cũng có nhiều cơ hội hơn. Con người có khuynh hướng thích cái đẹp mà. Tôi thuộc trường phái ủng hộ quan điểm đàn ông cũng phải quan tâm chăm sóc bề ngoài.

Vậy bạn nghĩ về bề ngoài đóng góp như thế nào cho thành công của bạn?

Ông bà mình nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”. Tôi nghĩ hơi khác: tốt cả gỗ cả nước sơn là hay hơn cả (cười). Ấn tượng ban đầu tốt đẹp làm nền, tạo điều kiện cho sự phát triển các mối quan hệ về sau nên lúc nào tôi cũng ý thức việc phải ghi điểm tức khắc với người đối diện. Không vì vẻ ngoài mà tôi được chọn làm MC cho Vietnam Idol; nhưng công bằng mà nói, nếu không nhờ ấn tượng ban đầu tốt đẹp để ghi điểm với Ban Tổ Chức, tôi đã không giành được cơ hội đó.

Ah, hóa ra PA có bí kíp ghi điểm. Bạn bật mí bí kíp của mình nhé?

Cũng không có gì ghê gớm đâu bạn, theo PA khuôn mặt là tâm điểm, trong 7s đầu tiên đã quyết định thành công hay không trong việc tạo được thiện cảm ở người đối diện nên PA luôn giữ gương mặt sạch và sáng. Ngoài ra, khi tiếp chuyện tôi có thói quen nhìn sâu vào mắt người đối diện và lắng nghe chăm chú, phát tín hiệu là tôi rất quan tâm. Đây là cách tôi học được từ giáo sư của mình trong thời gian tu nghiệp ở Mỹ. Nãy giờ bạn có để ý không? (Cười)

Đúng là tôi đang bị bạn hút hồn đây! (cười) Nói vậy có lẽ PA mất khá nhiều thời gian để chăm sóc vẻ bề ngoài, đặc biệt là khuôn mặt?

Tôi tập cho mình thói quen dùng sữa rửa mặt Nivea for Men đều đặn hai lần mỗi ngày để sạch nhờn, giữ khuôn mặt luôn luôn sạch & sáng từ hồi còn học đại học tới giờ. Hiện nay có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng tôi vẫn tiếp tục trung thành với Sữa rửa mặt Nivea For Men Sạch nhờn vì rất hợp và hiệu quả.

Tôi thích cảm giác sạch nhờn trong tích tắc mà không khô da do sản phẩm đem lại. Cuối tuần tôi dùng thêm loại Sữa rửa mặt Nivea for Men 2x Sạch nhờn có hạt mát xa để làm sạch sâu. Dù rất bận tôi vẫn tập gym đều đặn để giữ “phom”. Tôi cũng có thói quen sử dụng nước hoa để cơ thể có mùi dễ chịu. Cũng đơn giản và không mất nhiều thời gian đâu (cười)

jLd1yj6q.jpg

Vừa có lợi thế hình thể, lại vừa biết cách trong giao tiếp, PA cưa đổ bao nhiêu cô nàng rồi?

Ồ, tôi cũng có… vác cưa vài lần! Ghi điểm với vẻ bề ngoài là chìa khoá, nhưng có mở được cửa hay không còn phụ thuộc vào sự thú vị và hài hước của bản thân. “Bí kíp” này không… chia sẻ được (cười to thú vị)

Sắp tới PA có dự án gì mới? Chia sẻ cùng độc giả nhé!

Ah, PA đang lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Việc đóng phim tốn nhiều thời gian hơn tôi tưởng! Nhưng bận rộn là “căn bệnh” chung của giới trẻ hiện nay mà (cười). Bộ phim PA tham gia hứa hẹn nhiều bất ngờ, thú vị. Sẽ sớm ra mắt bạn trong thời gian sắp tới! Chờ nhé!

Cảm ơn PA và chúc bạn luôn “ghi điểm” trong cuộc sống.

AK5yNMs9.jpgPhóng to

Các “đấng mày râu” giờ đây có thể dễ dàng “ghi điểm” tức khắc nhờ bí kíp từ Nivea for Men.

Với công thức đột phá có chứa các hạt ION năng động nhanh chóng làm sạch hoàn toàn nhờn và bụi bẩn tận sâu bên trong lỗ chân lông mà không gây khô da.

Ghi điểm ngay trong 7giây với Nivea for Men Sạch Nhờn trong tích tắc và Nivea for Men 2X sạch nhờn với hạt mátxa.

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên