07/01/2011 14:19 GMT+7

Vietnamobile: Gọi 60 phút nội mạng chỉ 1.000 đồng

Thông tin dịch vụ
Thông tin dịch vụ

Thông tin dịch vụ - Vietnamobile vừa bất ngờ tung ra chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn mang tên “ Nói rẻ bất ngờ” dành cho các thuê bao trả trước tại khu vực phía Nam.

hxvTQ5hz.jpg

Theo đó, với mỗi 1.000 đồng, khách hàng của Vietnamobile có thể gọi nội mạng tới 60 phút cho một cuộc gọi và có thể thực hiện nhiều cuộc gọi như vậy trong suốt chương trình khuyến mãi, tiết kiệm tới 99% so với giá cước thông thường.

Chương trình áp dụng từ ngày 29-12-2010 kéo dài đến hết ngày 15-2-2011. Để tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần đăng ký duy nhất một lần bằng cách bấm *104#OK (phím gọi).

Vietnamobile hi vọng chương trình “Nói rẻ bất ngờ” này sẽ cho phép hàng triệu khách hàng chia sẻ nhiều hơn với bạn bè và người thân của mình. Bà Elizabete Fong - tổng điều hành của Vietnamobile - cho biết: “Với các gói cước nội mạng có thể nói là cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay, với chất lượng sóng tốt bao phủ 64 tỉnh thành toàn quốc, Vietnamobile tin rằng sẽ thỏa mãn các nhu cầu sử dụng di động cao nhất của khách hàng”.

Hiện nay Vietnamobile đang có bộ sưu tập các gói nội mạng tiết kiệm nhất cho các thuê bao trả trước như Maxi Talk, Biz 30, SMS Talk.

Mọi thông tin chi tiết, xin mời truy cập : www.vietnamobile.com.vn

Thông tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên