01/08/2015 10:10 GMT+7

Lại gia hạn góp vốn điều lệ cho nhà đầu tư dự án Dewan

DUY THANH
DUY THANH

TT - Thường trực Tỉnh ủy Khánh Hòa đã đồng ý về chủ trương để UBND tỉnh gia hạn cho Công ty CP Dewan Projects (thuộc Tập đoàn Dewan, Ấn Độ) góp vốn điều lệ đến ngày 23-8.

Trường CĐSP Nha Trang tại khu “đất kim cương” ở số 1 Nguyễn Chánh, TP Nha Trang hiện nay và mô hình các khách sạn, khu căn hộ trong dự án The Monarch Galleria mà Công ty Dewan giới thiệu sẽ xây dựng trên toàn bộ khu đất Trường CĐSP Nha Trang hiện nay. Ảnh tư liệu

Ông Nguyễn Chiến Thắng - chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa - cho biết thông tin trên.

Đây là doanh nghiệp đã được UBND tỉnh Khánh Hòa chọn để ký hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) dự án Trường cao đẳng Sư phạm Nha Trang định hướng thành lập Trường đại học Khánh Hòa.

Theo ông Thắng, gia hạn thời gian góp vốn là do tỉnh thấy doanh nghiệp này quyết tâm thực hiện dự án. “Nếu lần này Dewan Projects không thực hiện đúng tiến độ sẽ thu hồi giấy chứng nhận đầu tư” - ông Thắng nói.

Như Tuổi Trẻ đã phản ánh, theo giấy chứng nhận đầu tư đã cấp, trong vòng 90 ngày (tức đến 13-2-2015), Công ty CP Dewan Projects phải góp đủ số vốn điều lệ 5,5 triệu USD để thực hiện dự án.

Tuy nhiên, sau khi được tỉnh Khánh Hòa gia hạn đến ngày 30-6, công ty này vẫn chưa góp đủ vốn với lý do gặp khó khăn khách quan trong thủ tục pháp lý để chuyển tiền từ Ấn Độ sang VN. Do đó, công ty này đề nghị UBND tỉnh Khánh Hòa tiếp tục gia hạn góp vốn đến ngày 23-8.

DUY THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên