02/12/2014 10:10 GMT+7

​Đã cấp phép xây dựng cho “chung cư xây 5 tầng không phép”

D.N.HÀ
D.N.HÀ

TT - Ông Lưu Minh Đạt, phó chủ tịch UBND P.Tân Thới Nhất (Q.12, TP.HCM), cho biết Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng và ứng dụng công nghệ mới (Tecco) vừa xuất trình giấy phép xây dựng của công trình chung cư Tecco Tower Tham Lương.

Chung cư Tecco tower Tham Lương đã ngừng thi công vào chiều 30-10 - Ảnh: D.N.Hà

Theo giấy phép do Sở Xây dựng cấp ngày 21-11, chung cư Tecco Tower Tham Lương được xây ba block, mỗi block 15 tầng trên lô đất rộng hơn 14.600m2.

Thanh tra Sở Xây dựng cũng đã đối chiếu giữa phần công trình đã xây dựng không phép trên thực tế và bản vẽ kèm theo giấy phép xây dựng vừa được cấp nhưng chưa phát hiện sai. Thanh tra Sở Xây dựng đã lập biên bản, đề nghị công ty phải xây dựng đúng giấy phép. 

Lãnh đạo UBND P.Tân Thới Nhất cũng cho biết Tecco bị UBND Q.12 xử phạt 40 triệu đồng đối với hành vi xây dựng không phép và đơn vị này đã nộp phạt. Dự kiến công trình trên sẽ được tiếp tục thi công vào đầu tuần sau. 

Trước đó, chung cư trên bị cơ quan chức năng phát hiện xây dựng không phép đến năm tầng, tổng cộng hơn 11.000m2 và bị cơ quan chức năng đình chỉ thi công vào ngày 14-10. 

D.N.HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên