10/03/2014 05:30 GMT+7

Tuổi Trẻ 10-3: Nghi do khủng bố

TTO
TTO

TTO - Nhiều sự kiện nóng bỏng diễn ra xung quanh vụ mất tích bí ẩn chiếc máy bay của Hãng hàng không Malaysia đang có trên mặt báo Tuổi Trẻ tiếp tục hút dư luận sáng đầu tuần 10-3.

kkpc49RV.jpgPhóng to
Trang 1 báo Tuổi Trẻ ngày 10-3-2014

* Im lặng không phải là vàng. TS Hoàng Ngọc Giao - viện trưởng Viện Nghiên cứu chính sách pháp luật và phát triển, báo chí - nói như vậy khi đề cập việc báo chí thông tin về tài sản lớn liên quan đến những cán bộ có chức quyền. (trang 3)

* Chưa bao giờ chơi game online nhưng ông Lê Phát Phước nhẵn mặt với tất cả tiệm game online ở thị trấn Cần Giuộc (Long An). Gần 10 năm nay, ông đã đến các tiệm game online chỉ để làm một việc mà có lẽ hầu hết chủ tiệm đều không thích: gọi các “con nghiện game” về lại lớp học. Ông Phước cảm hóa trẻ mê game (trang 10-11)

* Tăng huyết áp được coi là chứng bệnh “giết người thầm lặng” khi gây rất nhiều biến chứng lên tim mạch, mắt, thận, thậm chí có thể làm đột tử. Đáng lo ngại hiện có tới 10 triệu người VN mắc chứng tăng huyết áp và con số người mắc bệnh vẫn không ngừng tăng lên. (trang 14)

* Giá cước truyền hình trả tiền dự kiến sẽ giảm mạnh trong thời gian tới khi các đại gia viễn thông Viettel và FPT Telecom chính thức cung cấp dịch vụ. Từ ngày 1-4, Viettel sẽ chính thức cung cấp dịch vụ truyền hình trả tiền trên mạng cáp (truyền hình cáp) với giá cước dự kiến khoảng 30.000 đồng/tháng. Truyền hình trả tiền sẽ rẻ hơn? (trang 15)

* Làm gì để giảm tai nạn xe buýt? Ngoài lỗi chủ quan của tài xế và người đi đường, tình trạng hạ tầng giao thông, việc phân làn, phân luồng giao thông... chưa hợp lý cũng góp phần không nhỏ vào việc gây ra những tai nạn liên quan đến xe buýt. Mời bạn đọc theo dõi một số ý kiến của chuyên gia nói về vấn đề này. (trang 8)

* “Ôm” rượu bia ngoại chờ giải cứu. Nhiều khu kinh tế, thương mại cửa khẩu... được đầu tư hàng ngàn tỉ đồng từ những năm trước đây nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế biên mậu, đưa hàng Việt xuất khẩu đi các nước. Thế nhưng, phần lớn các khu này đều trong tình cảnh đìu hiu khách mua sắm, không doanh nghiệp đầu tư... (trang 6)

* Từng là người lính ở chiến trường Campuchia nhưng giờ đây, người đàn ông này phải sống cuộc sống không hộ khẩu, chẳng giấy tờ tùy thân, phải kiếm sống bằng nghề bán vé số. Ông Trần Văn Sĩ, nhập ngũ từ năm 1985 rồi được huy động đi chiến đấu tại chiến trường Campuchia thuộc đại đội 22, trung đoàn 429, Sư đoàn 302. Cực khổ giữa Sài Gòn (trang 18)

Và nhiều tin tức, bài viết hấp dẫn khác trên khắp các chuyên mục. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên