14/06/2012 22:19 GMT+7

Đọc gì trên Tuổi Trẻ ngày 15-6?

TTO
TTO

TTO - Số báo ngày thứ sáu với nhiều tin bài thời sự nóng và các thông tin các trận đấu bóng đá cập nhật đến phút chót trên tin nhanh Tuổi Trẻ Euro 2012.

* Lý do tai biến không thuyết phục, động thái của giới chức y tế các cấp cũng chưa tích cực. Tính từ tháng 4-2-2012, khi xảy ra dồn dập các vụ tai biến, chưa có trường hợp nào được làm rõ lý do, vẫn chưa có cán bộ nào được xử lý đúng trách nhiệm. Người đã mất, người thân chịu nỗi đau, vì thế làm sao để tránh những cái chết thương tâm ấy là chuyện vô cùng cấp bách. Đừng để dân lo (thời sự suy nghĩ)

* Bộ Tài chính mới đây đã có văn bản yêu cầu Tập đoàn Dầu khí VN (PVN) rà soát số tiền lãi từ hoạt động dầu khí, bởi có dấu hiệu PVN đã “bỏ quên” tới trên 19.000 tỉ đồng phải nộp vào ngân sách... PVN đang đóng góp tới trên 20% tổng thu ngân sách. Thế nhưng, theo các quy định của luật hiện hành, có nhiều khoản thu PVN cần phải làm rõ. PVN “quên” nộp 19.000 tỉ đồng? (trang 14)

* Dư luận Trung Quốc đang phẫn nộ với vụ một thai phụ bảy tháng ở tỉnh Thiểm Tây bị quan chức địa phương ép phá thai. Nhưng đó chỉ là một trong vô vàn bi kịch khủng khiếp do chính sách một con gây ra. Thảm kịch từ chính sách một con ở Trung Quốc (trang 16)

* Béo phì đã được chứng minh là yếu tố nguy cơ của nhiều bệnh tật nguy hiểm và hầu như ai cũng sợ bị béo phì. Tuy nhiên, hiện nay không ít người lại quá gầy ốm, không thể nào tăng cân dù đã làm nhiều cách khác nhau. Vậy gầy ốm mãn tính là do đâu? Ăn nhiều vẫn không mập! (trang 9)

* Viện KSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố sáu bị can trong vụ nhận hối lộ để trả các xe vi phạm giao thông và chuyển toàn bộ hồ sơ sang TAND TP.HCM để xét xử theo thẩm quyền. Theo đó, nhà báo Hoàng Khương vẫn bị truy tố theo khoản 2 điều 289 Bộ luật hình sự. Viện Kiểm sát truy tố nhà báo Hoàng Khương (trang 13)

Và nhiều tin bài thời sự, hấp dẫn khác. Mời bạn đọc đón đọc.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên