04/07/2011 21:42 GMT+7

Ngày 5-7, Tuổi Trẻ có gì hấp dẫn?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Cứu Hà Tiên thập cảnh; Tạp chí Huế Xưa và Nay xin đình bản; Đi thi khi tờ mờ sáng; Những người thầy thanh bạch; "Ngành công nghiệp" cướp biển Somalia; Thị trường điện máy chật vật giữ khách hàng... là những tin, bài hấp dẫn trên Tuổi Trẻ ngày 5-7.

Tạp chí Huế Xưa và Nay xin đình bản: tạp chí sử học uy tín trong lĩnh vực nghiên cứu lịch sử của cả nước đang xin đình bản vì lý do không đủ kinh phí.

Mất dần Hà Tiên thập cảnh

Cứu Hà Tiên thập cảnh: Mười cảnh đẹp và nên thơ bậc nhất của đất Hà Tiên (Kiên Giang) đã và đang bị xâm hại, có những cảnh đã hoàn toàn biến mất... Chính quyền sở tại chia sẻ những biện pháp để cứu những cảnh đẹp này.

Đi thi khi tờ mờ sáng: những hình ảnh do PV Tuổi Trẻ ghi nhận không khí căng thẳng mùa thi ngay từ tờ mờ sáng, với cả những hoàn cảnh không may: gặp tai nạn, bị cướp giật...

Gợi ý giải Lý khối A tuyển sinh đại học 2011 II Gợi ý giải Toán khối A tuyển sinh đại học 2011 II Đề Lý dài, nặng phần bài tập II Thí sinh than đề Toán khó II Ngày thi đầu tiên đợt một: 26 thí sinh bị đình chỉ thi II Về vụ giám thị ký nhầm: sẽ đảm bảo quyền lợi tối đa cho thí sinh II Luyện thi cùng chuyên trang Trắc nghiệm tuyển sinh của Tuổi Trẻ Online

Đắng lòng một trang báo: ý kiến của một bạn đọc sau khi đọc bài báo Đắng ngắt chuyện Thu Cúc.

CĐV Serbia phát cuồng vì Djokovic: Đánh bại Nadal, Djokovic đăng quang giải Wimbledon 2011. Tay vợt lần đầu tiên lên ngôi số 1 thế giới này đã làm người dân Serbia vui sướng tột độ.

Hồ sơ Phận gái matxa tiếp tục với kỳ 5: Bài toán cuộc đời

dyyx5g0r.jpgPhóng to
Trước khi vào ca, quản lý luôn vào ôm ấp và thăm hỏi các “vợ bé” - Ảnh tư liệu

"Ngành công nghiệp" cướp biển Somalia: Đã qua rồi thời của những tên hải tặc Somalia nghèo nàn đi cướp nũững con tàu đánh cá. Giờ là chuyện của hải tặc Somalia kinh doanh siêu lợi nhuận.

Thị trường điện máy chật vật giữ khách hàng: Tiếp sau câu chuyện trung tâm WonderBuy đóng cửa, PV Tuổi Trẻ đã có những tìm hiểu về thị trường điện máy hiện nay.

Những tin, bài thú vị khác như: Phát hiện 10 mộ chum cách đấy 3.000 năm; Học tiếng Anh không mất tiền; Phát hiện 2 kho báu trị giá hàng tỉ USD;

Đặc biệt trên Tuổi Trẻ Online, tra điểm thi lớp 6, lớp 10 và đại học

nuHTKDyA.jpgPhóng to

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên