​Đường xuống cấp nhiều năm không được sửa chữa

NGUYÊN NGỌC
NGUYÊN NGỌC

TTO - Nhiều người dân sống trên đường Dương Công Khi (xã Tân Thới Nhì, huyện Hóc Môn, TP.HCM) phản ảnh về tình trạng xuống cấp trầm trọng của đoạn đường này.

Đường xuống cấp gây nguy hiểm cho
người đi - Ảnh: NGUYÊN NGỌC
Đường xuống cấp gây nguy hiểm cho người đi - Ảnh: NGUYÊN NGỌC

Nước ngập che khuất nhiều ổ gà, ổ voi khiến người đi đường không nhận ra, dẫn đến té ngã thường xuyên. Tuy nhiên, nhiều năm liền đường vẫn không được sửa chữa.

“Ở đây có trường tiểu học, trạm xá, con nít đi học với người bệnh đến trạm cực lắm. Đường ngập nên mỗi lần xe chạy qua là nước lại bắn vào đầy nhà tôi. Đường hư hỏng từ mấy năm trước rồi nhưng trên ấp cứ hứa mà không làm” - một hộ dân sống tại đây bức xúc.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại diện UBND xã Tân Thới Nhì cho biết xã đã nhận được phản ảnh của người dân về tình trạng xuống cấp của đường Dương Công Khi. Từ năm 2011, UBND TP kêu gọi đầu tư sửa chữa tuyến đường này nhưng đến nay vẫn chưa có nhà đầu tư.

“Trong thời gian chờ đợi đầu tư lại đường, Phòng quản lý đô thị huyện đã đề nghị Khu quản lý giao thông đô thị số 3 duy tu, sửa chữa những vị trí ngập cục bộ, trong đó có đường Dương Công Khi, để thuận tiện cho đời sống sinh hoạt của người dân” - vị đại diện này nói.

NGUYÊN NGỌC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên