Người đi qua Tiền Giang kêu quốc lộ 1 dày đặc “ổ gà”

THANH TÚ - MẬU TRƯỜNG
THANH TÚ - MẬU TRƯỜNG

TTO - Theo phản ảnh của giới tài xế và người đi đường, thời gian gần đây quốc lộ 1 đoạn qua huyện Châu Thành và thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) xuất hiện nhiều “ổ gà” gây nguy hiểm cho người đi đường, nhất là người đi xe máy.

Quốc lộ 1 đoạn từ ngã ba Trung Lương, huyện Châu Thành đến thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) đầy “ổ gà” - Ảnh: T.TÚ
Quốc lộ 1 đoạn từ ngã ba Trung Lương, huyện Châu Thành đến thị xã Cai Lậy (Tiền Giang) đầy “ổ gà” - Ảnh: T.TÚ

Theo ghi nhận của chúng tôi vào ngày 26-10, quốc lộ 1 đoạn từ ngã ba Trung Lương (huyện Châu Thành) đến thị xã Cai Lậy “ổ gà” dày đặc trên đường. Có nhiều chỗ mặt đường loang lổ, bong tróc kéo dài trên mặt đường ở cả hai hướng.

Dọc tuyến đường này, hai bên đường là những vũng nước đọng kéo dài, ẩn phía dưới là những “ổ gà” bẫy người đi đường. Theo người dân sống ven đường, gần một tháng nay nhiều vụ tai nạn đã xảy ra do xe bị sụp ổ gà.

Điển hình như vụ tai nạn trưa 26-10, bà Nguyễn Thị Huệ (54 tuổi, ngụ thị xã Cai Lậy) chạy xe đạp điện hướng từ Tiền Giang đi Vĩnh Long. Khi đi ngang xã Tân Hội, thị xã Cai Lậy, xe bà Huệ bị sụp “ổ gà” khiến bà Huệ ngã lăn ra đường. Rất may thời điểm này không có ôtô chạy qua nên bà Huệ chỉ bị thương nhẹ.

Trung tá Nguyễn Thanh Trai, đội trưởng đội cảnh sát giao thông thị xã Cai Lậy, xác nhận thời gian qua tuyến quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn thị xã Cai Lậy xuất hiện nhiều “ổ gà”. Ông Trai đã báo cáo tình hình cho công an tỉnh, công an tỉnh đã đi khảo sát thực tế để có văn bản gửi Bộ GTVT đề nghị nâng cấp sửa chữa đoạn quốc lộ 1 nói trên.

THANH TÚ - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên