Chính quyền hứa sẽ kiểm tra, xử lý phố nhậu gây ồn ào

VĂN TIÊN - NGỌC TRINH
VĂN TIÊN - NGỌC TRINH

TT - Mở nhạc ầm ĩ, chèo kéo khách gây mất an ninh trật tự, lấn chiếm lòng lề đường để đậu xe, kinh doanh ăn uống là cảnh tượng diễn ra hằng ngày tại đường Ba Tơ, khu dân cư Him Lam, P.7, Q.8, TP.HCM.

Các quán nhậu mọc lên như nấm ở đây đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống của người dân.

Ông Nguyễn Văn Long, một người dân ở khu vực trên, bức xúc: “Cứ tầm 5g30 chiều là các quán nhậu lại mở nhạc ầm ầm, có quán khách nhậu vô là la hét, gây gổ đánh nhau khiến cuộc sống của chúng tôi bị đảo lộn. Người lớn còn chịu không được huống gì mấy đứa con nít, học sinh đi học về cũng không thể nào học bài vì quá ồn ào. Chỗ vui chơi của con chúng tôi cũng bị chiếm làm bãi dựng xe..." 

Ông Long cho biết: "Chúng tôi đã nhiều lần kiến nghị lên tổ dân phố nhưng vẫn chưa thấy giải quyết”.

Theo ông Nguyễn Văn Minh - chủ tịch UBND P.7, Q.8, từ năm 2014 UBND phường đã tiếp nhận nhiều phản ảnh của người dân về việc các quán nhậu gây mất trật tự, lấn chiếm lòng lề đường và phường đã có những xử lý, nhắc nhở các quán nhậu này.

Phường cũng thường xuyên tổ chức các đợt kiểm tra, nhắc nhở các hộ kinh doanh ăn uống trên địa bàn.

“Phường sẽ tiếp tục kiểm tra, xử lý triệt để các quán nhậu gây ồn ào, mất trật tự công cộng, lấn chiếm lòng lề đường để không ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân” - ông Minh hứa.

VĂN TIÊN - NGỌC TRINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên