Xe tải cày nát mặt đường

VĂN TIÊN
VĂN TIÊN

TT - Tuyến đường liên ấp 6-2 (thuộc xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP.HCM) chỉ dài khoảng 2km nhưng xuất hiện hàng trăm “ổ voi, ổ gà”, tạo thành những điểm đen nguy hiểm cho người đi đường.

Trong đó, đoạn từ đường Quách Điêu đến Trường mẫu giáo Bình Minh do có quá nhiều xe container, xe ben ra vào các nhà máy, xí nghiệp trên địa bàn nên bị hư hỏng rất nặng.

Bà Phạm Thị Mai (xã Vĩnh Lộc A) cho biết: “Năm nào người dân cũng góp tiền để chắp vá con đường, nhưng được mấy bữa là xe tải, xe container lại cày xới lên, đường hư trở lại. Ban ngày đi còn té lên té xuống chớ đừng nói là ban đêm, chạy xe mà cứ nơm nớp lo sợ”.

Bà Phan Thị Bích Liễu, phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Lộc A, cho biết: “UBND xã đã trình xin kinh phí nâng cấp sửa chữa tuyến đường liên ấp 6-2 với tổng kinh phí là 2,4 tỉ đồng. Tuy nhiên, UBND xã chỉ xin được 998 triệu đồng để chắp vá đoạn hư nhiều. Trong thời gian tới, sau khi có kinh phí để giặm vá tuyến đường, UBND xã sẽ tiếp tục vận động doanh nghiệp, người dân đặt thêm một hệ thống cống thoát nước nữa và cắm bảng quy định trọng tải của các loại xe ra vào tuyến đường”.

VĂN TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên