Xây gờ giảm tốc cao, 
gây tai nạn liên tục

VĂN TIÊN
VĂN TIÊN

TT - Nhiều người dân ở khu dân cư Thới An 1, đường Lê Thị Riêng, P.Thới An, Q.12 (TP.HCM) phản ảnh Công ty TNHH MTV Xây dựng và kinh doanh nhà Phú Nhuận (gọi tắt là Công ty Phú Nhuận) làm gờ giảm tốc trên đường thuộc dự án Phú Nhuận gây nguy hiểm cho người 
đi đường.

Cụ thể, anh Nguyễn Hoàng Long, một người dân trong khu vực, cho biết: “Gờ giảm tốc xây cao nhưng trước đó không có các vạch sơn giảm tốc độ cũng như sơn màu nên tai nạn xảy ra liên tục. Chỉ mới hơn một tuần kể từ khi có gờ giảm tốc mà đã có hơn 10 vụ tai nạn, có người phải nhập viện vì chấn thương nặng. Phụ huynh chở con đi học bị té liên tục”.

Tiếp nhận phản ảnh của người dân, ông Nguyễn Tiến Đạt - phó chủ tịch UBND P.Thới An - cho biết: “Do nhiều đối tượng chạy xe nhanh gây nguy hiểm cho học sinh và người dân sinh sống trong khu vực nên UBND phường đề nghị Công ty Phú Nhuận xây gờ giảm tốc. Tuy nhiên, do mới xây gờ giảm tốc và chưa có biển báo giảm tốc độ nên đã xảy ra tai nạn. Trong thời gian tới, phường sẽ kiểm tra và phối hợp với chủ đầu tư dự án Phú Nhuận để có những điều chỉnh phù hợp, đảm bảo an toàn cho người dân”.

VĂN TIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên