Xe container cày nát đường

PHƯƠNG LINH
PHƯƠNG LINH

TT - Đó là đường Đào Trí, P.Phú Thuận, Q.7 (TP.HCM). Theo người dân, những đoàn xe container lũ lượt qua lại ngày đêm khiến con đường chỉ khoảng 2km này đã xuất hiện hơn 40 “ổ voi”, “ổ gà”.

Đường Đào Trí đầy “ổ voi” đọng nước - Ảnh P.L.
Đường Đào Trí đầy “ổ voi” đọng nước - Ảnh P.L.

Anh Hoàng Tuấn, một người chạy xe ôm ở khúc ngã tư Gò Ô Môi - Đào Trí, cho biết người dân quanh khu vực này sống rất vất vả. “Trời nắng thì mỗi lần xe lớn chạy ngang là bụi mịt mù. Trời mưa thì đường đầy hố sâu ngập nước, sình lầy trơn trượt không thể nào chạy xe được” - anh Tuấn nói.

Chị Nguyễn Thùy Trang (chủ quán cà phê trên đường Đào Trí) còn cho biết ban đêm các xe tải nặng, container dàn hàng đậu tràn ra đường che hết lối vào nhà dân. Nhiều người dân ở đây phản ảnh hầu như ngày nào cũng có tai nạn giao thông xảy ra trên đường này do đường xấu.

Tiếp nhận thông tin nói trên, ông Võ Đình Khải - phó chủ tịch P.Phú Thuận, Q.7 - cho rằng có hai nguyên nhân chính khiến đường Đào Trí xuống cấp trầm trọng: một là do đường không có hệ thống cống thoát nước, hai là có quá nhiều xe container, xe tải nặng di chuyển liên tục suốt ngày đêm.

“Năm 2011, UBND Q.7 đã có vài lần cho thi công sửa chữa và giặm vá lại đường Đào Trí nhưng chỉ vài tháng sau đó con đường này tiếp tục xuống cấp và hư hại ngày càng nghiêm trọng hơn” - ông Khải nói.

PHƯƠNG LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên