​Khổ sở vì tiếng nhạc quán bia

T.TÂN
T.TÂN

TT - Nhà hàng, quán bia Let’s Go Beer Club trên đường Hai Bà Trưng mở nhạc quá to từ 19g-22g.

Nhiều người dân sống trên đường Hai Bà Trưng, P.Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) than phiền nhà hàng, quán bia Let’s Go Beer Club trên đường Hai Bà Trưng mở nhạc quá to từ 19g-22g khiến họ không nghỉ ngơi được. 

Một cán bộ hưu trí ở cạnh quán bia này bức xúc: “Tiếng nhạc lớn như nhạc vũ trường dội đinh tai nhức óc vào buổi tối khiến tôi không sao ngủ được. Phản ảnh với quán họ nói kinh doanh bia mà không mở nhạc thì ai vô. Kiến nghị phường thì chẳng thấy ai giải quyết”.

Bà Nguyễn Thị Tường Loan, chủ tịch UBND P.Thắng Lợi, cho biết từ phản ảnh của người dân, ngày 20-8 UBND phường cùng Phòng Văn hóa thông tin TP Buôn Ma Thuột đã kiểm tra tiếng ồn tại nhà hàng này.

Máy đo độ ồn ghi nhận tại địa chỉ 113 Hai Bà Trưng (cạnh nhà hàng) có chỉ số 62,1-62,4 dB nên đã lập biên bản, yêu cầu nhà hàng giảm âm lượng theo đúng quy định.

“Không hiểu vì lý do gì, đến nay UBND TP Buôn Ma Thuột vẫn chưa có quyết định xử phạt hành chính cơ sở này” - bà Loan cho biết.

Theo bà Loan, trên địa bàn phường Thắng Lợi có nhiều cơ sở kinh doanh cà phê, nhà hàng mở nhạc quá ồn nhưng vì thiếu máy đo độ ồn nên phường chưa xử lý hết được.

Trong khi đó ông Võ Kim Hòa - người quản lý nhà hàng Let’s Go - cho rằng khi lực lượng chức năng yêu cầu giảm âm lượng đúng quy định, nhà hàng đã thực hiện. “Chúng tôi đã giảm âm lượng hết mức có thể, vì nếu mở nhạc nhỏ hơn nữa sẽ mất khách” - ông Hòa nói. 

T.TÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên