09/12/2016 13:04 GMT+7

Một số kẻ quá khích làm xấu mặt cổ động viên chân chính

M.NHIÊN tổng hợp
M.NHIÊN tổng hợp

TTO - Con sâu làm rầu nồi canh; Xấu hổ quá... Xin lỗi đội Indonesia; Những người ném không đại diện cho số đông CĐV chân chính... là các bình luận của bạn đọc sau vụ việc xe chở đội tuyển Indonesia bị ném đá vỡ kính.

Như đã thông tin, sau khi trở về từ sân vận động, xe buýt chở đội tuyển Indonesia bị những CĐV quá khích tấn công, kính trên xe bị vỡ do ném đá. 

Clip xe chở đội tuyển Indonesia bị CĐV VN ném vỡ kính - Nguồn: Youtube

Anh Ambrosius - một nhân viên truyền thông đi cùng đội tuyển Indonesia kể lại: "Khoảng 22g30, chúng tôi đang trên đường rời sân vận động thì xe buýt chở đội tuyển Indonesia bị tấn công. Sau đó, chúng tôi phải lập tức cho xe buýt trở lại sân vận động Mỹ Đình. Cầu thủ và ban huấn luyện được BTC nước chủ nhà VN chuyển qua một chiếc xe khác để về khách sạn Daewoo. Rất may, chỉ có một trợ lý HLV và một bác sĩ bị thương". 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, NSUT Đức Trung cho biết đây là hình ảnh này quá xấu xí, nhất là trước mắt bạn bè quốc tế.

"Từ tối 7-12 đến hôm nay, rất nhiều người nói chuyện với tôi rất phản ứng về chuyện này. Bởi nó làm xấu đi hình ảnh của bóng đá VN. Cứ như thế này thì làm sao bóng đá VN tiến lên được” - nghệ sĩ Đức Trung nói.

Trong khi đó, với tư cách người hâm mộ bạn đọc Ngân Xuyên cho rằng những người tấn công chiếc xe chở đội tuyển Indonesia đã dựa vào tâm lý đám đông trong thời điểm một cơn cuồng hứng tập thể để có hành động phá hoại và gây sát thương. Họ đã làm xấu mặt cả khối đông khán giả đã biết cách chấp nhận cuộc chơi một cách fair-play.

Theo bạn đọc này, hành động đó là không thể chấp nhận và những khán giả chân chính hãy giơ thẻ đỏ cho họ.

Trong khi đó, bạn đọc Nguyên Trí đề nghị Công an nên vào cuộc, điều tra xử lý thỏa đáng vụ việc này, bởi đây là những con sâu làm rầu nồi canh.

"Cái này là côn đồ thua độ nên cay cú chứ có phải CĐV bóng đá đâu" - bạn đọc Văn Bảo nhận xét.

Là người hâm mộ bóng đá, bạn nghĩ gì về hành động ném đá vỡ kính xe chở đội tuyển Indonesia của một số CĐV VN quá khích? Cần phải làm gì để ngăn chặn những trường hợp tương tự?

Mời bạn chia sẻ ý kiến của mình trong phần BÌNH LUẬN dưới bài viết hoặc gửi đến tto@tuoitre.com.vn.  

 

M.NHIÊN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên