Này "ngài" Jestar Pacific!

10/01/2011 19:36 GMT+7

TTO - Việc hoãn chuyến bay của Hãng hàng không giá rẻ Jestar Pacific, các phương tiện thông tin đại chúng đề cập quá nhiều lần, nhưng mãi sao không thấy có chuyển biến tích cực hơn.

Phóng to
Ảnh chụp giao diện điện thoại di động - Nguồn do bạn đọc cung cấp

Trong khi khách hàng đến chậm vài phút là có thể bị hủy chuyến bay, tổn thất cả triệu đồng tiền vé và tất nhiên đây là lỗi của khách hàng cho dù đó là lý do khách quan chăng nữa.

Nhưng tại sao việc Jestar Pacific chậm chuyến, rồi hủy chuyến cứ như chuyện thường ngày ở huyện, chẳng cần có lý do cụ thể, chẳng cần giải thích, gọi điện chăm sóc khách hàng, mà đơn giản chỉ là một tin nhắn. Ví dụ như hôm nay (10-1), hàng trăm khách hàng của Jestar Pacific lại được chăm sóc "đặc biệt".

Phóng to
Ảnh chụp giao diện điện thoại di động - Nguồn do bạn đọc cung cấp

Đáng ra, chuyến bay BL 804 đi từ Sài Gòn ra Hà Nội ngày 10-1-2011 lúc 17g05 sẽ cất cánh. Ấy thế mà một tin nhắn của 19001528 bên Jestar Pacific đến, thông báo hủy chuyến, chuyển sang chuyến bay BL 808 lúc 19g25 cùng ngày. Thôi thì tạm chấp nhận.

Nhưng đùng một cái. Sắp đến giờ bay, lại một thông điệp cũ, hoãn và hoãn. Chuyến bay BL 808 lúc 19g25 ngày 10-1-2011 lại chuyển sang giờ bay mới là 1g25 rạng sáng ngày 11-1-2011. Khách hàng không biết sẽ còn chậm, trễ, hủy chuyến hay hoãn tiếp nữa không.

Này Jestar, tôi và mọi người đang ngồi chờ vạ vật ở phòng chờ. Ngài giải trình đi. Vì sao và vì sao… ngài cứ đùa giỡn với chúng tôi hoài vậy?

ĐÌNH BA

Bình Luận

Vui lòng nhập nội dung bình luận.

Gửi
Top