29/08/2014 05:30 GMT+7

Vì sao Los Angeles ngưng trang bị iPad cho học sinh?

Tuổi Trẻ Online
Tuổi Trẻ Online

TTO - Tuổi Trẻ ngày 29-8 hấp dẫn với những đề tài như: Vì sao Los Angeles ngưng trang bị iPad cho học sinh?; “Bó tay” từ cái sạc pin, tai nghe...; Siêu âm tim cho trẻ: Nơi dỗ dành, chỗ đuổi ra...

Vì sao Los Angeles ngưng trang bị iPad cho học sinh?: Los Angeles (California, Mỹ) tạm dừng một chương trình trị giá đến 1,3 tỉ USD, nhằm trang bị máy tính bảng iPad cài sẵn phần mềm giáo khoa do Pearson biên soạn cho khoảng 700.000 học sinh và giáo viên.

Cẩn trọng khi cho trẻ sử dụng máy tính bảng
Lộ máy tính bảng giáo dục AIC giá bèo
Trẻ lớp 1, 2, 3 có cần máy tính bảng?

Siêu âm tim cho trẻ: Nơi dỗ dành, chỗ đuổi ra: Một bà mẹ đưa con nhỏ đi siêu âm tim đã kể lại hai cách làm trái ngược nhau của hai bệnh viện: nơi dỗ dành trẻ, nơi bắt trẻ uống thuốc ngủ và khi trẻ khóc thì đuổi ra ngoài...

Nhiều người trẻ không được sống cuộc sống của chính mình: chia sẻ của tác giả trẻ Nhật Phi - Giải nhất Văn học tuổi 20 lần 5.

9.200 trẻ mắc bệnh tim mỗi năm: Rất nhiều khó khăn trong điều trị bệnh tim bẩm sinh ở trẻ em như thiếu nhân lực, trang thiết bị, thuốc... đã được đặt ra tại hội nghị khoa học nhi khoa năm 2014 do Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM phối hợp với Hội Nhi khoa TP.HCM tổ chức ngày 28-8.

Loạt bài Mò mẫm phát triển công nghiệp hỗ trợ khép lại với kỳ cuối: “Bó tay” từ cái sạc pin, tai nghe...: Trong danh sách các linh kiện của Samsung đề nghị phía VN tìm đối tác sản xuất có cái rất đơn giản như: sạc pin, cáp USB... nhưng doanh nghiệp trong nước vẫn “bó tay”.

Kỳ 1: Không dễ vào chuỗi LG, Samsung...
Kỳ 2: Ưu tiên doanh nghiệp Việt, nhưng...

Hồ sơ Buồn vui sau những bản án tiếp tục với kỳ 7: Niềm vui bé nhỏ: Làm thẩm phán, dù xét xử án dân sự hay hình sự thì những câu chuyện phải giải quyết ở tòa án chẳng có gì để háo hức, bởi vậy niềm vui của các thẩm phán đến từ công việc đôi khi thật hiếm hoi.

Cùng Tuổi Trẻ “Tiếp sức đến trường” giới thiệu bài viết Thái hiếu thảo và lối trở lại giảng đường

Muốn được nhận học bổng “Tiếp sức đến trường”?
Tân sinh viên khó khăn liên hệ ngay báo Tuổi Trẻ

Và các tin, bài như: Con hiến thận cho mẹ được không?; Stress gây kém tiết nhờn; 800 bài giảng trực tuyến cho học sinh phổ thông ...

Mời bạn đón đọc!

Tuổi Trẻ Online
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên