10/08/2017 14:49 GMT+7

Trao chia sẻ của bạn đọc gửi cậu học trò giỏi tin học

PHẠM ĐƯỢC
PHẠM ĐƯỢC

TTO - Ngày 10-8, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Đà Nẵng đã trao số tiền 28.050.000 của bạn đọc cho em Phan Ngọc Quý nhằm chắp cách ước mơ đi học trường chuyên của cậu học trò giỏi tin học này.

Đại diện báo Tuổi Trẻ trao tiền bạn đọc cho em Phan Ngọc Quý

Quý chính là nhân vật trong bài “Chuyện buồn của cậu học trò giỏi tin học” và sau khi bài báo đăng nhiều nhà hảo tâm đã quyết định hỗ trợ.

Cụ thể, Công ty xe đạp Martin ở TP.HCM tặng em Quý chiếc xe đạp điện. Hội Khuyến học Q. Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) và công ty du lịch Vietravel chi nhánh Đà Nẵng, mỗi đơn vị tặng một máy tính xách tay.

Một bạn đọc (giấu tên) ở TP.HCM tặng suất học bổng 10 triệu đồng.

Nhiều giáo viên ở Trường THCS Huỳnh Bá Chánh và Trường THPT Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) “tiếp sức” em và gia đình số tiền 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, một số giáo viên giỏi cho biết sẽ dạy thêm miễn phí cho em Quý.

Gia đình Quý cho biết, nhiều bạn đọc tìm đến nhà trực tiếp ủng hộ số tiền 30,2 triệu đồng.

Trong phút giây hạnh phúc, em Phan Ngọc Quý cho biết: “Nhờ sự giúp đỡ của mọi người em mới thực hiện được ước mơ học trường chuyên Lê Quý Đôn. Thông qua báo Tuổi Trẻ em xin được cảm ơn sự quan tâm chia sẻ của mọi người, đặc biệt là bạn đọc báo Tuổi Trẻ đối với em và gia đình. Em hứa sẽ nỗ lực học giỏi để không phụ tình cảm yêu thương của mọi người”.  

Mới đây em Phan Ngọc Quý đã liên hệ và nhường lại phần quà của Hội Khuyến học quận Ngũ Hành Sơn với lý do “nhiều bạn còn khó khăn hơn”.                                                                        

PHẠM ĐƯỢC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên