21/06/2017 15:12 GMT+7

CSGT mồ hôi ướt áo cùng dân dọn cát

PHẠM XUÂN THỜI
PHẠM XUÂN THỜI

TTO - Gần hai giờ cật lực, các anh CSGT mồ hôi ướt áo đã cùng người dân dọn xong gần 4 khối cát đổ trên  QL1A. Hình ảnh này đã được bạn đọc Phạm Xuân Thời ghi lại và gởi đến Tuổi Trẻ Online.

Theo bạn đọc Phạm Xuân Thời, khoảng 16h hôm qua (20-6), một chiếc xe ben chở cát xây dựng bị bung bửng đổ hơn 4 khối cát xuống cuối dốc Xốm Hố thuộc ấp Ngô Quyền, xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất (Đồng Nai).

Lượng cát đổ ra đường gây tai nạn cho người đi đường. Trong đó, nặng nhất là trường hợp anh Trần Công Hưng bị trượt cát té gãy tay.

Nhận được yêu cầu của địa phương, tổ trực của trạm CSGT Suối Tre đã phối hợp với nhân dân làm việc hết sức mới dọn xong 4 khối cát, trả lại hiện trường an toàn cho người đi đường.

 Hãy lắng lại đôi chút trong cuộc sống hối hả này để chia sẻ những khoảnh khắc, những câu chuyện mà bạn nghe thấy, quan sát được xung quanh để chúng ta cùng thấy cuộc đời còn có rất nhiều mảnh ghép thú vị khác. Mời bạn hãy chia sẻ với chúng tôi tại đia chỉ: tto@tuoitre.com.vn hoặc dandt@tuoitre.com.vn. Chân thành cảm ơn bạn!

 

PHẠM XUÂN THỜI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên