28/04/2017 10:51 GMT+7

Truy đuổi xe hơi va quẹt làm thai phụ bị thương rồi bỏ chạy

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Ô tô 7 chỗ va chạm xe máy khiến một thai phụ bị thương rồi bỏ chạy. Dù lực lượng cảnh sát giao thông chốt chặn ra lệnh dừng nhưng tài xế vẫn cố tình tông thẳng.

Chiếc ô tô gây tai nạn bị lực lượng CSGT tạm giữ. Ảnh: Trạm CSGT Thăng Bình cung cấp
Chiếc ô tô gây tai nạn bị lực lượng CSGT tạm giữ. Ảnh: Trạm CSGT Thăng Bình cung cấp

Sáng 28-4, trao đổi với Tuổi Trẻ, thượng tá Phan Thanh Hồng - phó phòng CSGT (PC67, công an tỉnh Quảng Nam) cho biết đơn vị vừa tiến hành truy đuổi và tạm giữ một ô tô gây tai nạn khiến một thai phụ bị thương rồi bỏ chạy.

Theo vụ việc ban đầu, khoảng 19g45 tối 27-4 tại tuyến đường ĐT 615 qua xã Tam An (huyện Phú Ninh, Quảng Nam) xảy ra một vụ tai nạn giao thông.

Thời điểm trên, ô tô 7 chỗ do tài xế T.Q.V (38 tuổi, trú huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) điều khiển đi hướng Phú Ninh - TP Tam Kỳ thì va chạm với xe máy do chị H.T.H.T (35 tuổi, trú xã Tam Phước, huyện Phú Ninh) chạy chiều ngược lại.

Vụ tai nạn khiến chị T. (đang có thai) ngã xuống đường bị thương.

Tài xế không dừng lại đưa nạn nhân đi cấp cứu mà cho xe bỏ chạy ra quốc lộ 1 hướng TP Tam Kỳ-Đà Nẵng.

Thượng tá Hồng cho biết sau khi nhận thông tin, phòng đã chỉ đạo lực lượng CSGT của trạm CSGT Thăng Bình đang tuần tra trên quốc lộ 1 nhanh chóng kiểm tra và chặn chiếc xe này.

Đến 21g30 cùng ngày, tổ tuần tra đã phát hiện chiếc xe này và ra lệnh dừng xe để kiểm tra tại quốc lộ 1 đoạn qua thị trấn Nam Phước, huyện Duy Xuyên, Quảng Nam.

Tuy nhiên, khi lực lượng CSGT ra tín hiệu dừng xe thì lái xe không chịu dừng mà lạnh lách, tông vào lực lượng CSGT khiến các cán bộ phải né tránh ra, sau đó chiếc xe này tiếp tục chạy.

Theo một cán bộ trạm CSGT Thăng Bình, lực lượng CSGT đã truy đuổi gần 10km đến phường Vĩnh Điện (thị xã Điện Bàn) thì chặn được đầu xe và buộc tài xế phải dừng xe.

Các cán bộ CSGT đứng giăng hàng dọc để ra lệnh dừng xe nhưng tài xế cho xe lạng lách và tông thẳng vào lực lượng CSGT nên anh em phải tránh ra. Hành động tài xế này liều lĩnh và manh động

theo lời kể một cán bộ trạm CSGT Thăng Bình

“Lúc bị truy đuổi chiếc xe bị nổ lốp nhưng tài xế vẫn cho xe chạy khiến bánh xe sau bị mòn hết lốp cao su”- cán bộ này kể.

Hiện vụ việc đã được PC67 bàn giao cho công an huyện Phú Ninh tiếp tục điều tra, xử lý. Riêng chị T. bị thương nhẹ được điều trị tại bệnh viện đa khoa Minh Thiện (TP Tam Kỳ).

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên