18/04/2017 04:29 GMT+7

Chập điện cháy nhà trong đêm

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Tối 17-4, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Mai Lão Bạng (phường Thuận Phước, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) làm một ngôi nhà bị thiêu rụi.

Lực lượng chức năng tiếp cận đám cháy rất khó khăn do ngôi nhà nằm trong hẻm sâu hơn 100m- Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Thông tin ban đầu, khoảng 21g45 căn hộ đường Mai Lão Bạng do ông Nguyễn Bá Thảo làm chủ xảy ra chập điện rồi cháy dữ dội.

Khi phát hiện cháy, gia đình ông Thảo đã truy hô và cùng mọi người dùng bình chữa cháy đến dập lửa nhưng bất thành. Khói bốc nghi ngút kèm theo tia lửa điện khiến người dân trong hẻm bỏ chạy tán loạn.

Lực lượng cảnh sát chữa cháy Đà Nẵng đã điều động xe của đội số 1 và số 2 cùng lực lượng cứu nạn đến hiện trường. Do ngôi nhà nằm sâu trong hẻm hơn 100m, tiếp cận khó khăn nên khi đến nơi lực lượng chữa cháy chia thành nhiều tốp để dập lửa khu vực phía trước và phía sau ngôi nhà. Tuy nhiên do ngôi nhà xây kín, lại chứa nhiều vật liệu dễ bén lửa nên lực lượng chữa cháy phải đập bỏ tường nhà và mái tôn mới khống chế được ngọn lửa và không cho lây lan sang lân cận. Mặc dù không có thiệt hại về người nhưng ngôi nhà của ông Thảo đã bị thiêu rụi.

Vợ ông Thảo cho biết khi bà đang phơi đồ thì xảy ra chập điện mạnh. Tia lửa điện kèm theo tiếng nổ rơi xuống một số áo quần và các vật dụng trong nhà tạo ra đám cháy mù mịt. Chỉ chừng 15 phút thì ngọn lửa bao trùm căn nhà. “Khi cháy lớn em sợ quá truy hô nhưng mấy cậu sinh viên ở trọ đối diện cũng sợ không dám vào. Đến khi hét to thì mấy nhà hàng xóm mới chạy sang di dời giúp chiếc xe máy. Tiền của để hết trong nhà nên giờ trắng tay anh ơi”- bà Thư ôm chồng khóc sụt sùi. Cũng theo bà Thư, trong nhà bà có trang bị bình chữa cháy nhưng do cháy lớn nên ba mẹ con chỉ kịp thoát thân và mang xe máy ra khỏi nhà.

 

 

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: cháy nhà