11/04/2017 18:12 GMT+7

Tặng Trung tâm y tế Trường Sa máy phát điện 860 triệu đồng

NGỌC LOAN
NGỌC LOAN

TTO - Chiều 11-4, Công ty DP Consulting - Greenlines DP đã bàn giao máy phát điện (trị giá 860 triệu đồng) tặng Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa, do Bệnh viện Quân y 175 và báo Tuổi Trẻ tiếp nhận.

Đại diện bệnh viện Quân y 175 và đại diện báo Tuổi Trẻ tiếp nhận máy phát điện do công ty DP Consulting – Greenlines DP tặng trung tâm y tế thị trấn Trường Sa - Ảnh: QUANG ĐỊNH
Đại diện Bệnh viện Quân y 175 và đại diện báo Tuổi Trẻ tiếp nhận máy phát điện do Công ty DP Consulting - Greenlines DP tặng Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Đề án đảm bảo y tế biển đảo do Bệnh viện Quân y 175 phối hợp với báo Tuổi Trẻ thực hiện trong gần 3 năm qua, cùng với đó là sự tham gia ủng hộ của các doanh nghiệp và bạn đọc báo Tuổi Trẻ.

Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa được đầu tư với tổng số tiền gần 40 tỉ đồng, là một cơ sở y tế khang trang, được trang bị đầy đủ thiết bị máy móc, nâng cao khả năng cấp cứu, điều trị, phục vụ quân và dân vùng biển đảo.

Đại tá Trần Đức Thắng, phó giám đốc Bệnh viện Quân y 175, cho biết cơ ngơi Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa hiện nay đã hoàn thành, các trang thiết bị có giá trị hàng chục tỉ đồng đang chuẩn bị lên tàu ra đảo.

Khi Trung tâm y tế thị trấn Trường Sa đi vào hoạt động, máy phát điện do công ty cung cấp cùng với hệ thống điện ở Trường Sa hiện nay đã có là cơ sở vận hành cho các trang thiết bị.

Ông Vũ Quốc Tuấn, phó tổng giám đốc Công ty DP Consulting - Greenlines DP, bày tỏ: “Công ty chúng tôi rất vui mừng được làm một công việc ý nghĩa như vậy. Cảm ơn Bệnh viện Quân y 175 và báo Tuổi Trẻ đã tạo điều kiện để công ty đóng góp cho y tế biển đảo Trường Sa. Khi có chương trình nào kêu gọi đóng góp cho bộ đội, chúng tôi luôn sẵn sàng”.

NGỌC LOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên