27/03/2017 15:10 GMT+7

Nhân viên Vietnam Airlines trả lại 120 triệu đồng cho khách

L.SƠN
L.SƠN

TTO - Tổng công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết đơn vị vừa biểu dương hành động đẹp của nhân viên công ty khi phát hiện và trả lại tài sản có giá trị cho hành khách.

Chị Nguyễn Thị Hải Yến nhân viên VIAGS chi nhánh Nội Bài - công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines). Ảnh:CTV
Chị Nguyễn Thị Hải Yến, nhân viên VIAGS chi nhánh Nội Bài - công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines - Ảnh:CTV

Ngày 22-3, chị Nguyễn Thị Hải Yến thuộc Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay VN (VIAGS chi nhánh Nội Bài, công ty con chuyên cung cấp dịch vụ mặt đất của Vietnam Airlines) đã phát hiện một ví màu đen tại số ghế 38B khi làm vệ sinh máy bay trên chuyến VN836 Siem Reap - Hà Nội. 

Bên trong túi có 63USD và 5.818.000 won (gần 120 triệu đồng). Chị Yến đã kịp thời báo cán bộ trực để bộ phận chức năng liên lạc trả lại cho khách. Hành khách Im Chae Nam (Hàn Quốc) đã nhận lại được số tài sản trên.

Khi được hỏi về việc nhặt được tài sản trả lại khách, chị Yến cho biết: “Tôi nghĩ đấy là một việc làm hết sức bình thường đối với một nhân viên. Tôi luôn tâm niệm rằng một việc làm nhỏ nhưng sẽ góp phần làm cho hình ảnh của Vietnam Airlines luôn sáng trong mắt hành khách”.

Trước đó, Vietnam Airlines cũng biểu dương hành động đẹp của chị chị Nguyễn Ánh Tuyết - nhân viên Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay VN đã phát hiện được tài sản của hành khách có giá trị gần nửa tỉ đồng trên chuyến bay VN242 TP.HCM - Hà Nội và kịp thời trả lại cho khách.

Trong những tháng đầu năm 2017, số tiền nhặt được và trả lại cho hành khách của nhân viên công ty này lên tới hơn 1,5 tỉ đồng.

L.SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên