07/03/2017 13:54 GMT+7

80% bạn đọc chọn phải xử lý quyết liệt vỉa hè, còn bạn?

M. NHIÊN
M. NHIÊN

TTO - Liên quan đến việc lập lại trật tự đô thị, tạo vỉa hè thông thoáng, Tuổi Trẻ Online đã đưa ra câu hỏi thăm dò để bạn đọc bình chọn. Và, thật bất ngờ khi có đến hơn 80% bạn đọc chọn đáp án: xử lý quyết liệt!

Chủ trì phiên họp Chính phủ thường kỳ ngày 1-3, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng việc lập lại trật tự đô thị ở các TP lớn là việc hết sức hoan nghênh trong tháng sau tết. 

Trước đó, tại cuộc họp với lãnh đạo 24 quận huyện tại TP.HCM về lập lại trật tự lòng lề đường, chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong cũng đã yêu cầu các thành viên tham dự chỉ tập trung thảo luận sâu về một nội dung: Làm sao tổ chức tốt trật tự lòng lề đường để xây dựng TP ngày càng văn minh hơn.

Nhằm góp thêm một góc nhìn, Tuổi Trẻ Online mời bạn bày tỏ ý kiến của mình về vấn đề này theo đáp án gợi ý: 1- Tuyên truyền, vận động người dân chấp hành; 2-  Xử lý quyết liệt, cưỡng chế chấp hành; 3-  Ý kiến khác.

Tính đến đầu giờ chiều 7-3, đã có đến 80,1% lượt bạn đọc chọn phương án "Xử lý quyết liệt, cưỡng chế chấp hành", xếp thứ nhì là phương án "Tuyên truyền, vận động người dân chấp hành" với 15,4% và cuối cùng là "Ý kiến khác" với 4,5%.

Để lập lại trật tự đô thị, tạo vỉa hè thông thoáng, theo bạn chính quyền ở các thành phố lớn cần phải làm gì? Ngay từ bây giờ, mời bạn tiếp tục bày tỏ ý kiến của mình trong bảng thăm dò dưới đây:

[poll width="450px" height="200px"]260[/poll]

M. NHIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên