24/01/2017 10:16 GMT+7

Cùng Tuổi Trẻ Online đón Tết yêu thương

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TTO - Bên cạnh các nội dung đặc sắc, Tuổi Trẻ Online sẽ làm cầu nối để bạn đọc có thể gửi đến những người mình yêu thương những lời chúc ý nghĩa qua chương trình Lời chúc đầu xuân.

Tuổi Trẻ Online làm cầu nối để bạn đọc gửi những lời chúc yêu thương trong dịp Tết Đinh dậu 2017 - Ảnh: Việt Thái
Tuổi Trẻ Online làm cầu nối để bạn đọc gửi những lời chúc yêu thương trong dịp Tết Đinh dậu 2017 - Ảnh: Việt Thái

Nhiều nội dung đặc sắc

Tuổi Trẻ Online sẽ cập nhật những sự kiện chính trị, xã hội quan trọng cũng như ghi nhận không khí đón Tết của người dân trên khắp mọi miền đất nước. Đặc biệt là không khí đón Tết ở các vùng biên cương, hải đảo, vùng sâu vùng xa...

Phóng viên Tuổi Trẻ cũng phản ánh thường xuyên các thông tin về tình hình tàu xe đi lại, giá cả các mặt hàng nhu yếu phẩm, các sự kiện văn hóa độc đáo... Các thông tin thời sự quốc tế đáng chú ý như các sự kiện liên quan đến tân Tổng thống Mỹ Donald Trump; quan hệ Nga - Mỹ; tình hình Syria; chính trường Hàn Quốc, Philippines... cũng được cập nhật thường xuyên.

Bên cạnh đó, bạn đọc cũng sẽ có dịp được thưởng thức nhiều nội dung đặc sắc khác như loạt video về những tấm gương cao cả mà thầm lặng, ký ức đón Tết thời bao cấp, cái Tết đầu tiên khi đất nước độc lập, tượng đài Bác Hồ ở nước ngoài, phỏng vấn Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về khởi nghiệp;

Những người ăn Tết tại công trình giao thông TP.HCM, Tết đầu tiên sau khi được tự do của tử tù Hàn Đức Long, mùa xuân quẩy gánh băng đồng ra thế giới, những câu chuyện tử tế khiến bạn thêm yêu cuộc sống;

Tết của 5 cô nàng 9X xinh đẹp, năm Dậu cùng nghe tâm sự của các cô nàng tuổi Dậu, bạn trẻ nán lại Sài Gòn làm thêm dịp Tết... cùng nhiều bài vở, phóng sự ảnh sinh động, tràn ngập không khí Tết khác.

Gửi lời chúc nhận lì xì

Một nội dung rất riêng của Tuổi Trẻ Online trong Tết Đinh Dậu 2017 là chương trình Lời chúc đầu xuân. Đây vừa là món quà mà Tuổi Trẻ Online gửi đến bạn đọc trong dịp Tết Đinh Dậu, vừa là cơ hội để bạn đọc có cơ hội nhận lì xì tổng trị giá lên đến 58 triệu đồng.

Hoạt động này diễn ra từ ngày 23-1 đến 5-2-2017 (tức 26 tháng chạp đến mùng 9 tháng giêng). Cách tham dự hoạt động này hết sức đơn giản. Bạn đọc chỉ cần vào trang chủ Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn), chọn trang Lời chúc đầu xuân (loichuc.tuoitre.vn) rồi đăng nhập bằng tài khoản Facebook hoặc Gmail.

Sau khi đăng nhập, bạn đọc vào Tạo lời chúc và làm theo hướng dẫn để viết lời chúc của mình. Mỗi lời chúc không quá 150 từ. Các lời chúc phải là nội dung mới, không được sao chép từ những lời chúc, các đoạn văn - thơ - nhạc đã lưu hành.

Nội dung lời chúc sẽ được hiển thị trên những mẫu thiệp đã được Tuổi Trẻ Online thiết kế sẵn theo nhiều chủ đề. Mỗi bạn đọc có thể gửi nhiều lời chúc và tự quản lý tất cả lời chúc của mình trong trang dành cho người chơi.

Sau khi tấm thiệp với lời chúc được duyệt xuất bản, bạn đọc có thể chia sẻ tấm thiệp đó đến những người yêu thương của mình trên Facebook. Những lời chúc được nhiều bạn đọc yêu thích sẽ nhận phần lì xì từ ban tổ chức. Căn cứ để tính mức độ yêu thích của bạn đọc là tổng lượt like và share trên Facebook của lời chúc đó. Lời chúc có tổng lượt like, share nhiều nhất được lì xì 20 triệu đồng.

Bạn đọc có thắc mắc về chương trình có thể liên lạc email: tto@tuoitre.com.vn - tiêu đề ghi “Lời chúc mùa xuân” hoặc fanpage https://www.facebook.com/baotuoitre. Chương trình này được thực hiện với sự đồng hành của Tôn Đông Á.

Trong những ngày Tết, Tuổi Trẻ Online (tuoitre.vn) vẫn không nghỉ để từng giờ, từng phút phục vụ hàng triệu bạn đọc thân yêu.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên