19/01/2017 17:44 GMT+7

Trao 390 triệu đồng cho 78 hộ dân Nha Trang bị cháy nhà

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TTO - Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 nhờ báo Tuổi Trẻ trao 390 triệu đồng tiền hỗ trợ cho các gia đình bị cháy nhà ở Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa).

Đại diện Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 (trái) trao tiền ủng hộ cho các hộ dân bị cháy nhà - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG
Đại diện Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 (trái) trao tiền ủng hộ cho các hộ dân bị cháy nhà - Ảnh: TRƯỜNG TRUNG

Chiều 19-1, đại diện Công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 đến văn phòng đại diện báo Tuổi Trẻ tại Trung Trung bộ (đóng tại Đà Nẵng) để trao 390 triệu đồng với mong muốn giúp các hộ dân gặp nạn sớm khắc phục sự cố để ổn định đời sống.

Ông Phan Văn Anh Vũ - chủ tịch HĐQT công ty cổ phần xây dựng Bắc Nam 79 - cho biết: “Sau khi đọc báo Tuổi Trẻ thấy hoàn cảnh quá éo le của các hộ dân ở khu dân cư cồn Nhất Trí (TP Nha Trang), tôi quyết định trích quỹ phúc lợi của doanh nghiệp để hỗ trợ một phần tiền nhỏ cho các gia đình đang gặp nạn với mong muốn các gia đình vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống, nhất là khi tết cổ truyền đã rất cận kề. Tôi biết cháy nhà đồng nghĩa với tài sản gần như mất trắng trong khi đa số các hộ dân này đều thuộc diện rất nghèo khó”.

Theo đó mỗi hộ dân được hỗ trợ 5 triệu đồng tiền mặt. Theo kế hoạch sáng 20-1, 390 triệu đồng tiền hỗ trợ của doanh nghiệp nói trên được Văn phòng báo Tuổi Trẻ Nam Trung Bộ trao tận tay cho các hộ dân.

Trước đó vào tối 17-1, một đám cháy thiêu rụi 78 căn nhà chồ của người dân cồn Nhất Trí (phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang) khiến hơn 400 người mất nhà cửa.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên