06/10/2016 09:13 GMT+7

Thỏ Trắng tháo bỏ những apphich rùng rợn khiến trẻ khóc thét

LINH ĐOAN ghi
LINH ĐOAN ghi

TTO - * Gần khu vui chơi Thỏ Trắng ở công viên Lê Thị Riêng (TP.HCM) có một trò chơi được vây kín bởi những hình ảnh rùng rợn, ma quái, mục đích để hấp dẫn các cháu vào chơi nhưng đã phản tác dụng.

Cháu nội tôi năm nay 7 tuổi đến thăm, chúng tôi đưa cháu ra công viên và vào khu Thỏ Trắng chơi.

Sau đó, nghe cháu kể: “Con thấy mấy hình đó đêm về con toàn nằm mơ, hét ầm lên”. Bố mẹ cháu cũng phát hoảng.

Ngoài trường hợp cháu tôi, khi tôi đi tập thể dục ở công viên này thì thấy các ông bà khác cũng dẫn cháu khoảng 4, 5 tuổi đến chơi thì các cháu cũng khóc ré và không chịu cho ông bà dắt vào khu Thỏ Trắng. Tôi hỏi vài người thì nghe kể các cháu cũng nằm mơ, la hét vì những hình ảnh rùng rợn này.

Tôi mong quý báo góp ý để các cháu không còn sợ, từ chối vào công viên Lê Thị Riêng. Điều này cũng có lợi cho nhà đầu tư thầu khu Thỏ Trắng vì sẽ có đông các cháu đến chơi hơn.

Nguyễn Văn Hùng (Q.3, TP.HCM)

Ông Nguyễn Hoàng Kiên - giám đốc khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng tại công viên Lê Thị Riêng - trả lời:

- Khu vực mà độc giả phản ảnh là khu vực trò chơi Điệp vụ tuyệt mật của Thỏ Trắng. Đây là trò chơi dành cho các em từ 12 tuổi trở lên. Hình thức là bên trong tạo những đường đi nho nhỏ, không gian hơi tối, có khu rừng, lăng tẩm Ai Cập, có diễn viên tương tác với khách tham quan... tất cả nhằm để tạo cảm giác hồi hộp, bất ngờ, sợ sệt mà các bạn tuổi teen rất thích.

Cũng nói thêm là những ngày mới thành lập, lượng khách là thiếu nhi đến với chúng tôi khoảng 60-70%, nhưng sau đó khách ở lứa tuổi thanh thiếu niên ngày càng tăng nên chúng tôi tăng cường nhiều trò cảm giác mạnh hơn để phục vụ nhu cầu của các bạn.

Về vấn đề những hình ảnh, apphich gây sợ hãi cho các bé nhỏ tuổi, chúng tôi mới đây cũng có nghe phụ huynh và cả ban quản lý công viên Lê Thị Riêng phản ảnh. Có lẽ chúng tôi đã có phần sơ sót. Ngay trong chiều 4-10, chúng tôi tháo dỡ và thay bằng những hình ảnh bớt nhạy cảm hơn.

LINH ĐOAN ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên