18/09/2016 08:15 GMT+7

Đường dây nóng đường hầm sông SG dân gọi cứ ậm ừ

THU DUNG
THU DUNG

TTO - Thời gian gần đây, nhiều bạn đọc phản ảnh tình trạng đường dây nóng của Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn gọi không liên lạc được hoặc đổ chuông rất lâu nhưng không ai nghe máy.

Anh Vũ Ngọc Tiên, người từng gọi đến đường dây nóng nói trên, bức xúc nói: “Có trường hợp khi nghe người dân chúng tôi phản ảnh xe container dừng, đỗ bừa bãi xung quanh các tuyến đường vào cảng Cát Lái thì đầu dây bên kia ậm à ậm ừ một lát rồi phản hồi là đường dây hỏng, không trả lời ý kiến người dân”.

Tiếp nhận phản ảnh này, Sở Giao thông vận tải TP cho biết sẽ chỉ đạo Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn rút kinh nghiệm và cử lực lượng túc trực đường dây nóng 24/24g để tiếp nhận các phản ảnh của người dân.

Đồng thời, nhằm khắc phục việc xe tải dừng, đậu trái phép trên các tuyến đường ra vào cảng Cát Lái (đường Nguyễn Thị Định, Đồng Văn Cống), Sở GTVT TP lắp đặt hệ thống biển báo cấm dừng xe và đậu xe trên phần đường dành cho ôtô.

Sở GTVT TP đã báo cáo UBND TP chỉ đạo Công an TP xử lý nghiêm những trường hợp vi phạm dừng xe, đậu xe trên tuyến đường này.

THU DUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên