30/08/2016 17:58 GMT+7

Xà cừ bật gốc đè nát xe máy trong mưa Sài Gòn

LÊ PHAN
LÊ PHAN

TTO - Trong cơn mưa lớn, một cây xà cừ trên đường Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) bất ngờ trốc gốc ngã xuống đường trúng một người đi xe máy. Vụ vệc khiến người này bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.

Nhân viên công ty công viên cây xanh đang dọn dẹp hiện trường vụ cây đổ - Ảnh: LÊ PHAN
Nhân viên công ty công viên cây xanh đang dọn dẹp hiện trường vụ cây đổ - Ảnh: LÊ PHAN

Thông tin ban đầu khoảng 15g30 ngày 30-8, một cây xà cừ trên  đường Sư Vạn Hạnh (TP.HCM) bất ngờ bật rễ lên khỏi mặt đất, ngã ngang xuống đường đè vào anh Huỳnh Minh Cường (34 tuổi, ngụ quận 10, TP.HCM) đang lái xe máy.

Vụ việc khiến nạn nhân bị thương nặng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Một người dân chứng kiến cho biết: “Do trời mưa rất lớn, gió mạnh khiến cây xà cừ này lắc lư qua lại kèm theo tiếng răng rắc rồi bất ngờ đổ ập xuống. Khi tôi chạy ra xem thì thấy nạn nhận cùng xe máy bị đè dưới thân cây. Tôi tri hô mọi người nâng cây để đưa người này đi bệnh viên.”

Tại hiện trường, cây xà cừ đường kính gần 1m, cao hơn 10 mét ngã hoàn toàn ra đường. Chiếc xe máy nạn nhân bị kẹt dưới thân cây, hư hỏng nặng. Ngoài ra cành lá còn quật vào làm hư một chiếc xe hơi gần đó.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường và phân luồng giao thông. Nhân viên công ty công viên cây xanh cũng có mặt để cắt, dọn thân cây bị đổ. 

LÊ PHAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên