28/08/2016 21:30 GMT+7

Cháy cửa hàng vàng mã, bé 4 tháng tuổi bị ngạt khói

LÊ PHAN - THẢO NHƯ
LÊ PHAN - THẢO NHƯ

TTO - Ngọn lửa bốc lên từ lầu một căn nhà bán vàng mã trong hẻm 723 đường Hồng Bàng (Q.6, TP.HCM) khiến 2 mẹ con bị mắc kẹt trên gác. Lưc lượng PCCC mất gần 2 giờ để khống chế đám cháy.

Lực lượng Cảnh sát PCCC đang tiến cận dập lửa - Ảnh: LÊ PHAN
Lực lượng Cảnh sát PCCC đang tiến cận dập lửa - Ảnh: LÊ PHAN

Thông tin ban đầu khoảng 18g30 ngày 28-8, một người dân tá hỏa khi phát hiện căn nhà bán vàng mã 2 lầu khói bốc lên mù mịt, khét lẹt liền tri hô mọi người đến dập lửa.

Nhiều bà con trong hẻm nhanh chóng xách nước để chữa cháy nhưng do trong nhà chứa nhiều giấy vàng mã nên ngọn lửa bốc lên dữ dội.

“Tôi đang xem tivi trong nhà bỗng ngửi thấy mùi khét nên ra ngoài xem thử thì thấy căn nhà bán đồ vàng mã đối diện bốc khói dữ dội. Tôi tri hô mọi người báo cháy nhưng không thành. Lửa quá lớn nên mọi người bỏ chạy ra ngoài được một lúc thì tôi sực nhớ bên trong căn nhà bị cháy có hai mẹ con đang ở trên gác liền hô hoán cứu người.” - một nhân chứng phát hiện đám cháy cho biết.

Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã nhanh chóng có mặt, khoảng 8 xe chữa cháy chuyên dụng và hàng chục cán bộ chiến sĩ được điều đến hiện trường để chữa cháy.

Hai mẹ con bị mắc kẹt được đưa ra ngoài, cháu bé 4 tháng tuổi bị ngạt khói được đưa đến bệnh viện Nhi Đồng 1 cấp cứu.

Lực lượng chức năng quận 6 cũng nhanh chóng có mặt để phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác chữa cháy.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

LÊ PHAN - THẢO NHƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên