11/07/2016 08:44 GMT+7

Vụ chặn xe bệnh nhi hấp hối: đuổi 3 bảo vệ là xong?

TTO
TTO

TTO - Trong gần 500 ý kiến phản hồi của bạn đọc là sự giận dữ với hành động chỉ vì lợi ích nhỏ mà xem thường mạng sống của bệnh nhi, đòi hỏi phải làm rõ vụ việc này để ngăn chặn triệt để.

 


* Đọc và xem clip chặn xe của nhóm bảo vệ, tôi chảy nước mắt thương cảm cho bé 9 tháng tuổi. Quá vô cảm, mất nhân tính!

Nguyễn Đăng Huy

* Cứ thế này làm gì người dân chẳng bức xúc với ngành y? Hãy xử nghiêm và công khai những người liên quan. Đừng để người dân vốn đã khốn khổ vì cuộc sống khó khăn chồng chất, bệnh tật chẳng có khả năng chữa chạy, đến chết còn bị hành hạ, bóc lột, ai mà chịu được!

D.Tuấn (dtuan060@...)

* Đuổi 3 bảo vệ này là xong à? Qua sự việc này cho chúng ta thấy điều bất thường ở đây đã trở thành chuyện bình thường. Chỉ tội cho người nghèo phải chịu chênh lệch khủng (2,5 triệu/7 triệu đồng). Quá dã man!

Trước kia chúng ta có hiện tượng “cơm tù” dọc quốc lộ, trường hợp này chúng ta nên gọi nó là “xe cứu thương tù” là hoàn toàn chính xác. Sao các cơ quan chức năng chưa vào cuộc làm rõ chuyện này?

Phan Tấn Lộc (phantanloc59@...)

* Mong vụ việc này được ngành công an vào cuộc điều tra. Vấn đề là phải tìm ra ai đứng đằng sau cấu kết với bọn xe dù cấp cứu. Tôi tin là có, mà có từ bên trong của bệnh viện. Nếu không thì tại sao người nhà bệnh nhi lại nhận được cuộc gọi lạ yêu cầu đi xe của bọn chúng?

Đào Huy Hoàng (huyhoangdao@...)

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên