04/06/2016 23:54 GMT+7

"Gia đình tôi 8 người đi trên chiếc tàu lật"

TẤN LỰC
TẤN LỰC

TTO -  Tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng, anh Lưu Chí Dũng (trú P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội) vẫn chưa hết hoảng loạn. Anh Dũng cho biết gia đình anh gồm 8 người, trong đó có 4 trẻ nhỏ đến Đà Nẵng du lịch cách đây ít ngày.

Em Nguyễn Lưu Bảo Hân (8 tuổi, trú Q.Long Biên, Hà Nội) đang được chuyển lên Khoa Hồi sức Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng - Ảnh: Tấn Lực
Em Nguyễn Lưu Bảo Hân (8 tuổi, trú Q.Long Biên, Hà Nội) đang được chuyển lên Khoa Hồi sức Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng - Ảnh: Tấn Lực

Lúc 20g tối 4-6, anh và gia đình xuống tàu cùng hàng chục du khách khách du ngoạn sông Hàn.

"Tàu rời bến trước khách sạn Novotel, đi về hướng cầu Thuận Phước chừng 5 phút thì quay ngược lại. Chừng 15 phút sau tàu bất ngờ lật nghiêng về bên phải. Những người trên tàu hốt hoảng chạy về phía bên trái để tàu cân bằng nhưng không kịp. Tàu lật úp rất nhanh. Những người biết bơi thì vội bám lại thành tàu, cố gắng đẩy tụi nhỏ lên lại, nhưng cứ đẩy lên thì trượt xuống" - anh Dũng kể.

Anh Dũng cho biết lúc bị lật trên tàu có rất đông du khách, trong đó nhiều người không biết bơi. Ngay lúc tàu lật, một số tàu gần đó đã nhanh chóng tập trung lại cứu nạn. Anh và vợ được canô vớt lên.

Các cháu nhỏ cũng được cứu vớt thành công. Trong đó, em Nguyễn Lưu Bảo Hân (8 tuổi), con gái của em gái anh Dũng, diễn biến nặng. Hiện đang được điều trị tại Khoa Hồi sức, Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng.

Đến thời điểm hiện tại, đã có 16 nạn nhân là trẻ em cấp cứu tại Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng.

TẤN LỰC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên