18/04/2016 07:47 GMT+7

Dự án “Biên cương xanh” 
đến Lý Sơn

T.T.
T.T.

TT - Sáng 16-4, dự án “Biên cương xanh” (do báo Phụ Nữ TP.HCM tổ chức) đã đến huyện đảo Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) để thực hiện chương trình “Vì biển đảo thân thương”.

Tại đây, ban tổ chức đã trao 400 phần quà (mỗi phần trị giá 300.000 đồng) cho người dân nghèo, 30 áo phao cho ngư dân, 70 phần quà cho học sinh.

Riêng Ngân hàng Agribank chi nhánh Phan Đình Phùng (quận Phú Nhuận) đã tặng 10 triệu đồng cho bộ đội biên phòng đảo Lý Sơn.

Ban tổ chức cũng mời các bác sĩ và y tá của Bệnh viện Hùng Vương (TP.HCM) kết hợp cùng Bệnh viện quân dân y Lý Sơn tham gia khám bệnh và phát thuốc miễn phí cho phụ nữ nghèo.

Ngoài ra, ban tổ chức còn kết hợp với Công ty du lịch Lửa Việt để tổ chức chương trình theo cách thức “du lịch từ thiện”, thu hút được một số khách du lịch chung tay cùng đoàn từ thiện hỗ trợ, san sẻ tinh thần và vật chất cho người dân và trẻ em ở đây.

Lý Sơn là điểm đến thứ ba của dự án do báo Phụ Nữ khởi xướng và thực hiện, sau các chương trình hỗ trợ quân và dân tại một số huyện biên giới ở Long An, Tây Ninh.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Nguyên Phó Bí thư thành ủy TP.HCM (phải) và bà Tạ Thị Nam Hồng - Phó Tổng Biên tập Báo Phụ Nữ (trái) gói quà trao cho người dân nghèo Lý Sơn

T.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên