18/02/2016 20:35 GMT+7

“Công an đây!”, nữ sinh đánh nhau trước cổng trường bỏ chạy

NHẬT LINH
NHẬT LINH

TTO -  Em N.T.T.N, học sinh lớp 10, trường THPT Bùi Thị Xuân, vừa bước ra khỏi cổng trường thì bị một nhóm khoảng 5-6 em nữ xông tới đánh hội đồng túi bụi.

Hiện trường vụ đánh nhau diễn ra ngay trước cổng trường THPT Bùi Thị Xuân đông người qua lại - Ảnh: Công D.
Hiện trường vụ đánh nhau diễn ra ngay trước cổng trường THPT Bùi Thị Xuân đông người qua lại - Ảnh: Công D.

Thấy cảnh một nhóm 5-6 nữ sinh đang giật tóc, đấm đá túi bụi một nữ khác ngay trước cổng trưởng THPT Bùi Thị Xuân (phường Thuận Hòa, TP Huế) mà không một ai can ngăn, ông D., một người dân sống gần đó liền hô hoán: “Buông ra, công an đây!” và đã ngăn được vụ đánh nhau.

Sáng 18-2, sau tiết thứ 3 (khoảng 9g30 sáng), em N.T.T.N (học sinh lớp 10, trường THPT Bùi Thị Xuân) vừa bước ra khỏi cổng trường thì bị một nhóm khoảng 5-6 em nữ xông tới đánh hội đồng túi bụi.

Sự việc xảy ra khiến rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem, nhưng đáng buồn là không ai đứng ra can ngăn. Thậm chí có người còn sử dụng điện thoại di động để quay clip.

Ông D., một người dân sống gần đó thấy vậy nên tiến tới can ngăn nhưng nhóm nữ sinh quá hung hăng, đòi giật luôn máy ảnh ông D. đang cầm trên tay lúc đó.

Nhanh trí, ông D. liền giơ cao máy ảnh và hô to “Buông ra. Công an đây!”. Đám đông nghe thấy công an liền hoảng sợ, bỏ chạy khỏi hiện trường. Em nữ sinh bị đánh được giải vây.

Ông D. cũng cho biết, việc ông sử dụng máy ảnh để chụp lại ảnh nhằm làm bằng chứng để phục vụ cho công tác điều tra nếu nhà trường hay cơ quan công an cần.

Những bức ảnh đó cũng được ông đăng tải lên trang Facebook cá nhân với mong muốn nhà trường, ngành giáo dục và đặc biệt là gia đình dành thêm nhiều sự quan tâm cho con em mình, tránh sự việc tương tự xảy ra thêm.

“Thật đáng buồn vì sự việc diễn ra ngay trước cổng trường đông người qua lại nhưng không có bất kì ai can ngăn. Mọi người (cả học sinh của trường lẫn người lớn xung quanh) đứng xem một em nữ sinh bị đánh đấm túi bụi như thú lạ” - ông D. bày tỏ.

Chiều cùng ngày, ông Phạm Văn Hùng, Giám đốc Sở GD-ĐT Thừa Thiên - Huế cho biết, sở đã có văn bản chỉ đạo yêu cầu ban giám hiệu trường Bùi Thị Xuân phối hợp với công an thành phố Huế nhằm xác minh danh tính nhóm người gây ra vụ ẩu đả trên và có phải là học sinh của trường hay không. Vụ việc hiện vẫn đang được điều tra, làm rõ.             

NHẬT LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên