04/02/2016 12:06 GMT+7

Dân Sài Gòn gặp trục trặc điện nước, gọi số nào đây?

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Theo Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC), nhằm đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định dịp Tết Bính Thân 2016, EVN HCMC sẽ không thực hiện các công tác có cắt điện trên lưới từ ngày 6 đến hết 14-2 (28 tháng chạp đến hết mùng 7 tháng giêng), trừ các trường hợp xảy ra sự cố hoặc có yêu cầu đặc 
biệt khác.

EVN HCMC cho biết trước đó đã tăng cường kiểm tra và xử lý kịp thời các vấn đề trên đường dây và trạm điện, đảm bảo lưới điện vận hành ổn định, an toàn, liên tục cũng như lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các địa điểm diễn ra các hoạt động chính trị, văn hóa chào mừng Tết Bính Thân 2016 trên địa bàn TP.

Trường hợp phát hiện sự cố, bị mất điện, người dân có thể gọi vào trung tâm chăm sóc khách hàng theo số điện thoại 1900545454.

Trong khi đó, giải thích tình trạng cúp nước tại ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh gần đây, đại diện Tổng công ty Cấp nước Sài Gòn TNHH một thành viên (Sawaco) cho biết nguyên nhân do Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình huyện Bình Chánh thi công đường làm bể đường ống nước.

Sự cố hiện đã được khắc phục, đồng thời lãnh đạo Sawaco cho biết đã chỉ đạo các đơn vị chủ động trong kế hoạch cấp nước an toàn thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán. Nếu gặp các sự cố về nước, người dân có thể phản ảnh qua số điện thoại nóng in phía sau hóa đơn tiền nước hoặc có thể gọi vào tổng đài báo sự cố hạ tầng 1022.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên