01/02/2016 09:17 GMT+7

Xe không dán khẩu hiệu không bị phạt

M.PHƯỢNG
M.PHƯỢNG

TT - Khẩu hiệu được niêm yết bên trong các ôtô kinh doanh vận tải hành khách cố định, xe buýt, taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và không áp dụng đối với ôtô vận tải hàng hóa là “Tính mạng con người là trên hết”

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có văn bản gửi đến các đơn vị kinh doanh vận tải bằng ôtô, hiệp hội vận tải ôtô trên địa bàn TP.HCM về việc làm rõ thông tin nếu không dán khẩu hiệu “Lái xe an toàn, tính mạng con người là trên hết” sẽ bị cơ quan chức năng kiểm tra, xử phạt vi phạm hành chính.

Theo sở, khẩu hiệu được niêm yết bên trong các ôtô kinh doanh vận tải hành khách cố định, xe buýt, taxi, xe hợp đồng, xe du lịch và không áp dụng đối với ôtô vận tải hàng hóa là “Tính mạng con người là trên hết” (không có dòng chữ “Lái xe an toàn”).

Hiện chưa có văn bản quy định pháp luật nào yêu cầu phương tiện kinh doanh vận tải bằng ôtô phải niêm yết khẩu hiệu trên. Hiện cũng chưa có quy định xử phạt hành chính bằng tiền đối với hành vi không niêm yết khẩu hiệu “Tính mạng con người là trên hết” trên ôtô kinh doanh vận tải hành khách.

M.PHƯỢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên