25/01/2016 15:45 GMT+7

​Bật khóc với cô bé bị ung thư mơ làm tiếp viên hàng không

LÊ NAM
LÊ NAM

TTO - Bé Lê Nguyễn Khánh Linh, 11 tuổi, học sinh tiểu học Trường Sao Đỏ 2, Chí Linh - Hải Dương, bị bệnh ung thu từng ước ao có một lần được đi máy bay và lớn lên làm một tiếp viên hàng không.

Ngày 24-1, bé Khánh Linh với sự hỗ trợ của đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cùng các nhân viên của chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3) đã thực hiện ước mơ bấy lâu của Khánh Linh: được lên máy bay và làm tiếp viên hàng không.
Ngày 24-1, bé Khánh Linh với sự hỗ trợ của đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cùng các nhân viên của chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3) đã thực hiện ước mơ bấy lâu của Khánh Linh: được lên máy bay và làm tiếp viên hàng không - Ảnh: Vietnam Airlines cung cấp

Ngày 24-1, bé Khánh Linh với sự hỗ trợ của đoàn tiếp viên hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) cùng các nhân viên của chương trình Điều ước thứ 7 (VTV3) đã thực hiện ước mơ bấy lâu của bé: Khánh Linh được lên máy bay và làm tiếp viên hàng không.

Bé Lê Nguyễn Khánh Linh, 11 tuổi, học sinh tiểu học Trường Sao Đỏ 2, Chí Linh - Hải Dương, bị bệnh ung thu từng ước ao có một lần được đi máy bay và sau này lớn lên làm một tiếp viên hàng không.

Bé Khánh Linh khi đang điều trị tại Bệnh viện K tại Hà Nội đã được đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific đến thăm hỏi  tặng quà và biết  được ước mơ cháy bỏng của em.

Chương trình Điều ước thứ 7 đã chủ động chọn nhân vật cho chương trình này và đề nghị VNA hỗ trợ phối hợp để cùng thực hiện chương trình.

Đại diện VNA cho biết đã bố trí một máy bay đang bảo dưỡng ở Công ty TNHH Kỹ thuật máy bay (VAECO) trong khoảng thời gian từ 9g sáng cho đến 19g chiều để giúp ekip thực hiện chương trình.

Mấy hôm nay thời tiết tại Hà Nội rất lạnh, các nhân viên Vaeco đã phải đóng kín cửa nhà để máy bay (hangar) để giúp ekip thực hiện chương trình và bé Khánh Linh bớt lạnh.

Trước đó, VNA cũng cử tiếp viên trưởng, giáo viên có nhiều kinh nghiệm Vũ Thị Kim Cúc đến tận nơi huấn luyện cho bé các thao tác cơ bản của tiếp viên.

Trong bộ trang phục tiếp viên được may riêng cho Khánh Linh với sự hướng dẫn tận tình của các tiếp viên, cô bé đã trải nghiệm đầy đủ nhiệm vụ của một tiếp viên: hướng dẫn an toàn bay, phục vụ nước uống cho các “hành khách” trên khoang thương gia của chiếc máy bay.

Gần như toàn bộ các thành viên tham gia buổi học này đều đã bật khóc cảm động về câu chuyện của bé Khánh Linh.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên