01/12/2015 20:19 GMT+7

Bạn đọc Tuổi Trẻ hỗ trợ ngư dân gặp nạn ở Trường Sa

TRẦN MAI
TRẦN MAI

TTO - Tối 1-12, đại diện báo Tuổi Trẻ tại Quảng Ngãi đã trao số tiền 100 triệu đồng cho 14 ngư dân gặp nạn ở Trường Sa.

Đại diện báo Tuổi Trẻ tại Quảng Ngãi trao số tiền bạn đọc hỗ trợ cho thuyền trưởng Bùi Văn Cu - Ảnh: T.M

Trong đó trao sổ tiết kiệm 30 triệu đồng cho người nhà của ngư dân xấu số Trương Đình Bảy vừa bị người trên hai xuồng máy nước ngoài bắn chết khi đang đánh bắt ở khu vực đá Suối Ngọc, 10 triệu đồng cho ngư dân Bùi Văn Cu, thuyền trưởng tàu cá QNg 95861, 12 ngư dân còn lại mỗi người được hỗ trợ số tiền 5 triệu đồng.

Đây là số tiền nhằm chia sẻ những mất mát, khó khăn và nguy hiểm của ngư dân vừa gặp nạn trên biển. Đây là số tiền do bạn đọc đóng góp thông qua chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông” do báo Tuổi Trẻ phát động.

Nhận được số tiền 10 triệu đồng bạn đọc báo Tuổi Trẻ hỗ trợ, thuyền trưởng Cu gửi lời cảm ơn đến các các mạnh thường quân đã giúp đỡ ngư dân trong lúc khó khăn hoạn nạn.

“Thật sự giờ chẳng biết nói gì ngoài lời biết ơn đến các nhà hảo tâm đã nghĩ đến ngư dân tụi tôi. Tôi không giỏi chữ nghĩa chỉ biết bám biển vừa mưu sinh vừa góp sức bảo vệ ngư trường cha ông để lại. Dù có khó khăn nguy hiểm như thế nào chúng tôi cũng sẽ tiếp tục ra khơi”.

Các ngư dân khác cũng gửi lời cảm ơn đến bạn đọc báo Tuổi Trẻ. Sau khi về thăm nhà, hiện các ngư dân đã đến nhà ông Bảy chung tay lo đám tang cho người ngư dân xấu số.

TRẦN MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên