30/09/2015 08:01 GMT+7

Trả lại hàng nhưng chưa được trả lại tiền

LÊ DÂN
LÊ DÂN

TT - Ông Võ Minh Trí ở Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ phản ảnh ngày 10-9 ông đến siêu thị điện máy Chợ Lớn 3-2 - Q.Ninh Kiều mua chiếc smart tivi với giá hơn 9,8 triệu đồng.

Ông đã thanh toán bằng thẻ ATM qua máy POS của VietinBank. 

Do tivi không thể kết nối Internet nên ngày 12-9 ông Trí mang tivi đến siêu thị trả lại.

Nhân viên siêu thị nhận lại tivi nhưng chưa trả lại tiền cho ông Trí và cho rằng khoản tiền này ông phải chờ ngân hàng trả lại.

“Hơn nửa tháng qua siêu thị vẫn không trả lại tiền cho tôi, mỗi lần gọi điện đến thì người của siêu thị trả lời vòng vo, lúc thì ngân hàng chưa trả, lúc thì hệ thống ngân hàng bị trục trặc” - ông Trí bức xúc.

Ông Huỳnh Văn Vũ, cửa hàng trưởng siêu thị điện máy Chợ Lớn 3-2, cho biết sau khi ông Trí trả lại tivi, siêu thị đã đề nghị VietinBank chi nhánh Cần Thơ hoàn trả tiền, việc ông Trí chưa nhận được tiền do lỗi của ngân hàng.

Ngày 29-9, trao đổi việc này, ông Trần Văn Chỉnh, phó giám đốc VietinBank chi nhánh Cần Thơ, cho biết ngày 14-9 phía siêu thị điện máy Chợ Lớn 3-2 có gửi giấy đề nghị hoàn trả tiền vào tài khoản khách hàng với lý do “lỗi kỹ thuật khách hàng không nhận hàng”. Tuy nhiên, đề nghị này lại gửi VietinBank chi nhánh Nam Sài Gòn nên ngân hàng yêu cầu làm lại giấy đề nghị.

“Hiện chúng tôi đã xử lý hoàn tiền cho ông Trí nhưng do khác hệ thống ngân hàng nên hai ngày sau ông Trí sẽ nhận được tiền” - ông Chỉnh nói.

LÊ DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên