26/08/2015 08:06 GMT+7

Nụ cười của em chạm đến trái tim 
mọi người

VŨ THỦY
VŨ THỦY

TT - Sau khi phóng sự ảnh “Em vẫn cười dù cuộc đời bất hạnh” đăng trên báo Tuổi Trẻ ngày 23-8, câu chuyện của cô bé “chim cánh cụt” Nguyễn Hoài Thương và nụ cười của em đã thật sự lan tỏa, gây xúc động mạnh mẽ nhiều người.

Nhiều bạn đọc đã gửi email cho phóng viên, gọi điện đến tòa soạn xin địa chỉ để đến thăm và giúp đỡ bé. Đến nay, bạn đọc đã gửi tặng bé số tiền 7,2 triệu đồng.

Cậu bé Tạ Nguyễn Nhật Phong - lớp 4H Trường Nguyễn Thái Sơn (TP.HCM) - đã cùng mẹ đến tận tòa soạn sau giờ học để gửi bé Thương 1 triệu đồng.

Cậu bé nắn nót viết một bức thư đáng yêu: “Gửi em Hoài Thương. Chúc em học giỏi, có một cuộc sống tốt, em hãy ráng chịu đau và tập luyện nhé”. Đó cũng chính là lời chúc mà rất nhiều bạn đọc muốn gửi đến bé Thương.

Chị Trần Thị Cẩm Giang, mẹ bé Hoài Thương, kể từ hôm báo đăng, nhiều người cũng gọi điện hỏi han và ghé thăm bé. Trên quãng đường cùng đi với con, chị đã nhận được nhiều sự sẻ chia giúp đỡ từ cộng đồng.

Với sự giúp sức đó, vợ chồng chị càng có thêm nghị lực đồng hành cùng con, cố gắng để con có cuộc sống tốt nhất. Sắp tới, vợ chồng chị tiếp tục đưa con ra Hà Nội mổ chân cho bé, giúp bé tập đi dễ dàng hơn.

VŨ THỦY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên