03/08/2015 10:55 GMT+7

​Hủy dự án xây khách sạn tại bãi biển Hòn Chồng

 PHAN SÔNG NGÂN
PHAN SÔNG NGÂN

TT -  Công ty F17 có văn bản đề nghị xem xét đính chính giấy chứng nhận đầu tư và các cơ quan của tỉnh Khánh Hòa đã hủy bỏ nội dung cho xây khách sạn 3 - 4 sao tại bãi biển Hòn Chồng.

Ông Ngô Văn Ích - chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Nha Trang Seafoods (F17), chủ đầu tư dự án công viên bờ biển Bãi Dương - cho biết đến nay công ty vẫn không có đơn xin rút đầu tư nhưng cũng chưa triển khai thực hiện dự án tại bãi biển Hòn Chồng (Nha Trang).

Theo ông Ích, khi F17 xin đầu tư thực hiện dự án công viên bờ biển Bãi Dương thì khu vực bãi biển Hòn Chồng ở phía đông đường Phạm Văn Đồng còn ô nhiễm, hoang sơ, chưa sạch đẹp như hiện nay.

Vì “muốn góp phần làm đẹp cho quê hương nên chúng tôi mới đề nghị được đầu tư thực hiện dự án để làm cho khu vực bãi biển được sạch đẹp hơn. Khi xin làm dự án, công ty chúng tôi không có đề nghị xây khách sạn gì tại khu bãi biển Hòn Chồng” - ông Ích giải thích. 

Thế nhưng theo ông Ích, chẳng rõ do “lỗi phần mềm” thế nào mà trong giấy chứng nhận đầu tư của tỉnh cấp cho F17 lại ghi “mục tiêu đầu tư: xây dựng khách sạn đạt tiêu chuẩn từ 3 - 4 sao đáp ứng nhu cầu lưu trú, hội nghị của toàn quân, du khách trong và ngoài nước”. Giấy chứng nhận đầu tư này do Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa Nguyễn Chiến Thắng ký vào tháng 12-2014.

Sau khi báo Tuổi Trẻ thông tin về dự án tại bãi biển Hòn Chồng, ông Ích cho biết Công ty F17 có văn bản đề nghị xem xét đính chính giấy chứng nhận đầu tư và các cơ quan của tỉnh Khánh Hòa đã hủy bỏ nội dung cho xây khách sạn 3 - 4 sao tại bãi biển Hòn Chồng.

PHAN SÔNG NGÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên