29/07/2015 07:55 GMT+7

​Thi công bê bối, dân đi lại khó khăn

NHƯ QUỲNH
NHƯ QUỲNH

TT - Mặt đường hiện tại bị cày xới, lồi lõm, ngập nước, đất đá khắp nơi, nhiều hố ga chưa làm xong nằm ngay giữa đường... gây khó khăn, nguy hiểm cho người đi đường.

Nhiều người dân sống hai bên đường HT35 (P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM) phản ảnh đường này chỉ dài 560m, được UBND Q.12 phê duyệt xây dựng hệ thống thoát nước, nâng cấp mặt đường và đã thi công khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa xong. 

Anh Hiếu, một người dân trong khu vực, cho biết: “Trước đây đường này đã xuống cấp nhưng vẫn có thể đi lại được. Từ khi thi công nâng cấp đường đến nay việc đi lại vất vả hơn. Do đường bị đào, đắp nên nước không thoát được, ngập vào nhà dân. Mặt đường rất khó đi, tôi phải dùng mấy tấm ván lót tạm để cho xe qua lại”.

Ông Nguyễn Văn Quyên, chuyên viên Phòng quản lý đô thị Q.12, cho biết đường HT35 nằm trong dự án sửa chữa của quận với hình thức Nhà nước và nhân dân cùng làm (dân đóng góp 70%, Nhà nước 30%).

Việc thi công kéo dài có thể do chưa vận động đủ kinh phí từ dân để thực hiện. “Về nguyên tắc, trong quá trình thi công, đơn vị thi công phải có trách nhiệm đảm bảo an toàn giao thông, đảm bảo việc đi lại cho người dân trong khu vực. Chúng tôi sẽ kiểm tra, làm việc với đơn vị thi công để đảm bảo việc đi lại của người dân được thuận lợi”.

NHƯ QUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên