23/05/2015 09:17 GMT+7

Sẽ tính theo đơn giá 
nhà nước do huyện đưa ra

TRƯỜNG TRUNG
TRƯỜNG TRUNG

TT - Ngày 22-5, các ngành chức năng huyện Duy Xuyên (Quảng Nam) đã làm việc với các đơn vị thi công gói thầu số 4 dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi về mức giá đền bù cho 110 hộ dân tại xã Duy Trinh bị nứt nhà do việc đánh mìn làm đường hầm gây ra.

Ông Phan Xuân Cảnh, phó chủ tịch UBND huyện Duy Xuyên, cho biết các đơn vị này đã thống nhất với huyện giá đền bù cho người dân sẽ tính dựa theo đơn giá được căn cứ theo quy định nhà nước do các ngành chức năng huyện đưa ra.

Ông Cảnh cho biết quan điểm của huyện là phải xác định đúng giá trị thiệt hại theo quy định của đơn giá nhà nước để người dân có điều kiện sửa chữa nhà và tạo điều kiện để công trình tiếp tục thi công, hoàn thành dự án đúng tiến độ.

Ngoài ra, các ngành chức năng huyện sẽ tiếp tục giám sát thiệt hại của người dân đến khi công trình ngừng hẳn việc đánh mìn làm hầm, dự kiến vào tháng 10-2015.

“Tuần tới chúng tôi sẽ công bố mức bồi thường thiệt hại và công khai với người dân, đồng thời đề nghị các đơn vị thi công sớm chi trả để người dân sửa nhà” - ông Cảnh nói.

TRƯỜNG TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên