27/04/2015 09:52 GMT+7

​Thông xe hầm chui Tam Hiệp

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TT - Hầm chui Tam Hiệp có tổng chiều dài 850m gồm đường dẫn, hầm hở và hầm kín. Trong đó, đoạn hầm kín dài 80m, rộng 20m, được thiết kế cho bốn làn xe qua lại.

Các công nhân hoàn thành phần còn lại của giai đoạn 1 hầm chui nút giao Tam Hiệp - Ảnh: Đức Trong

Chiều 26-4, ông Huỳnh Tấn Trí - phó tổng giám đốc Tổng công ty Xây dựng số 1- cho biết hạng mục cuối cùng của dự án đầu tư xây dựng công trình cầu Đồng Nai mới và tuyến hai đầu cầu do đơn vị làm chủ đầu tư là hầm chui Tam Hiệp trên quốc lộ 1 thuộc TP Biên Hòa (Đồng Nai) sẽ thông xe vào sáng nay (27-4).

Hầm chui Tam Hiệp có tổng chiều dài 850m gồm đường dẫn, hầm hở và hầm kín. Trong đó, đoạn hầm kín dài 80m, rộng 20m, được thiết kế cho bốn làn xe qua lại. Các loại xe máy và xe thô sơ không được phép lưu thông dưới hầm.

Trong hầm được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng, thiết bị chữa cháy, sử dụng giải pháp thông gió tự nhiên và chịu được động đất cấp 6.

Hầm chui Tam Hiệp được khởi công từ tháng 7-2014, tổng mức đầu tư khoảng 150 tỉ đồng và chia thành hai giai đoạn. Sau khi giai đoạn 1 đã hoàn thành, giai đoạn 2 gồm mặt đường nóc hầm và phần đường dọc hai bên hầm chui.

 

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên