15/04/2015 08:31 GMT+7

​Bồi hoàn tiền cho khách vì bán nhầm “xăng chứa nước”

Q.KHẢI - H.LỘC
Q.KHẢI - H.LỘC

TT - Trạm xăng Dương Đông Petro (827 Âu Cơ, P.Tân Thành, Q.Tân Phú, TP.HCM) đã bồi hoàn tiền xăng cũng như tiền sửa xe cho gần 40 trường hợp đổ “xăng chứa nước” tại cửa hàng đêm 13-4.

Ngày 14-4, trạm xăng Dương Đông Petro đã hoạt động lại bình thường sau sự cố ngày 13-4 - Ảnh: Hoàng Lộc

Ngày 14-4, bà Trần Thụy Thùy Trâm, phó giám đốc Công ty TNHH thương mại Đoan Việt - chủ đầu tư trạm xăng Dương Đông Petro đã cho biết thông tin trên.

Theo bà Trâm, có khoảng 70 trường họp đã đổ “xăng chứa nước” ở đây, những trường hợp chưa được bồi hoàn, trạm xăng vẫn tiếp tục giải quyết những ngày tiếp theo.

“Sau khi kiểm tra, chúng tôi thấy hầm ga của trạm xăng nối vào cống thoát nước trên đường Lũy Bán Bích bị bít lại nên nước mưa từ hầm ga này có thể đã tràn vào bồn chứa xăng” - bà Trâm nói.

Cũng theo bà Trâm, hiện nay toàn bộ lượng “xăng chứa nước” đã được hút ra, súc rửa bồn chứa và bơm xăng mới vào nên đã bán xăng trở lại bình thường.

Về hướng giải quyết cống thoát nước, bà Trâm cho biết đã liên hệ với UBND Q.Tân Phú nhờ cử lực lượng chuyên môn khai thông lại đường cống đã bị bít.

Trước đó, nhiều người sau khi đổ xăng tại trạm xăng trên đi khoảng 100-200m thì xe chết máy, khi kiểm tra phát hiện xăng chứa nước.

Ông P.T.L. (40 tuổi, ngụ Q.Tân Phú) kể: “Tôi đưa xe đến cửa hàng sửa xe hút ra hơn 4 lít nước mưa. Sau đó súc bình xăng, đổ xăng mới cộng với tiền sửa xe hết 360.000 đồng” - ông L. nói.

Ông L. cho biết sáng 14-4 khi ông tới trình bày sự việc, đại diện cây xăng gửi lời xin lỗi, đồng thời giải thích là do mưa gây ngập và vui vẻ đền bù tiền sửa xe, đổ xăng cho ông.

 

Q.KHẢI - H.LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên