30/01/2015 09:22 GMT+7

Xây biệt phủ trái phép:  chờ sự quyết liệt của Đà Nẵng!

N.N. tổng hợp
N.N. tổng hợp

TT - Bạn đọc hoan nghênh chính quyền Q.Liên Chiểu (Đà Nẵng) buộc tháo dỡ toàn bộ công trình xây biệt thự, biệt phủ trái phép của gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch   (Tuổi Trẻ ngày 29-1).

Một góc biệt thự xây trái phép của gia đình thiếu tướng Phan Như Thạch - Ảnh: Hữu Khá

"Chờ sự quyết liệt của Đà Nẵng!" là luồng ý kiến chủ đạo trong 87 ý kiến phản hồi của bạn đọc về việc trên.

Rất nhiều lời hoan nghênh của bạn đọc  dành cho cách giải quyết này. Bạn đọc Lộc Sơn viết: “Rất hoan nghênh quyết định của chính quyền Q.Liên Chiểu. Dù là ai cũng phải công bằng trước pháp luật, không thể để người dân thì phải nghiêm chỉnh thực hiện theo pháp luật, còn người làm quan và có tiền thì được phép sống trên luật”. 

Bạn đọc Văn Vũ bày tỏ: “Người dân rất vui và hoan nghênh cách giải quyết của UBND Q.Liên Chiểu với những sai phạm tại đây. Theo như báo đưa tin, phương án đã được báo cáo lên UBND TP Đà Nẵng và chờ ý kiến của lãnh đạo TP Đà Nẵng.

Người dân lại mong rằng lãnh đạo Đà Nẵng sẽ hoàn toàn ủng hộ chủ trương của cấp dưới để họ vững vàng thực hiện phương án đã đề ra. Hãy giữ nghiêm kỷ cương phép nước, mọi người đều bình đẳng và không ai được đứng trên luật pháp”.

Tuy nhiên, cũng có nhiều bạn đọc tỏ ra hoài nghi với việc chính quyền Đà Nẵng sẽ quyết liệt “xử” vụ vi phạm này.

Bạn đọc Trần Thanh Danh viết: “Hãy đợi đấy, bao giờ có quyết định tháo dỡ thì bà con hãy hoan nghênh, rồi khi nào trả lại mặt bằng như xưa vỗ tay vẫn chưa muộn”.

Cũng trong luồng ý kiến hoài nghi này, bạn đọc Quách Đăng Dũng bày tỏ: “Đây không phải trường hợp vi phạm cá biệt, nhưng đây là lần đầu tiên chính quyền dám tháo dỡ toàn bộ với vi phạm của người từng là quan chức.

Mong muốn Đà Nẵng làm tới nơi tới chốn chứ đừng để như những nơi khác tuyên bố rất oai là xử lý nghiêm khắc nhưng rốt cuộc làm cho có, rồi đóng phạt, bổ sung điều chỉnh giấy tờ cho phép tồn tại”.

N.N. tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên