29/01/2015 10:12 GMT+7

Đã phát hết 1.400 vé Cù nèo vàng  2014

GIA TIẾN
GIA TIẾN

TTO - Sáng nay 29-1, hàng trăm bạn đọc đã đứng chật kín ở cổng tòa soạn báo Tuổi Trẻ để nhận vé tham dự đêm công bố và trao giải Cù nèo vàng 2014.

Sáng nay 29-1, hàng trăm bạn đọc đã đứng chật kín ở cổng tòa soạn báo Tuổi Trẻ để nhận vé 

Dù sáng sớm trời lạnh nhưng ngay từ 4g sáng đã có 2 bạn đọc trung niên đến tòa soạn chờ để được nhận vé. Sau đó lần lượt thêm nhiều bạn đọc đến cùng xếp hàng.

Đến khoảng 7g đã có hơn 100 bạn đọc.

Nhiều bạn đọc tranh thủ trước giờ đi làm ghé qua, nôn nóng được nhận vé để kịp giờ làm. Một số bà nội trợ trước khi đi chợ Phú Nhuận hay chợ Ga gần tòa soạn cũng đến chờ lấy vé trước khi đi chợ.

Do đã thông báo 8g mới bắt đầu phát vé nên để bảo đảm sự công bằng, bộ phận phát vé hướng dẫn mọi người xếp hàng chờ đến giờ.

Đến 8g đúng thì hàng người xếp hàng đã dài cả một đoạn đường phía trước tòa soạn. Lần lượt mỗi bạn đọc được nhận 2 vé kèm 1 tờ rơi giới thiệu về đêm diễn. Có bạn đọc muốn lấy thêm nhưng bộ phận phát vé phải xin lỗi vì còn quá nhiều người muốn nhận vé.

Sau 20 phút thì hơn 700 vé đã được phát ra, giải tỏa được lượng người xếp hàng trước tòa soạn. Sau đó là liên tục từng nhóm, từng nhóm người đến nhận vé, đến 9g sáng, 1.200 vé đã được phát ra.

Cho đến 10g thì 1.400 vé đã đến tận tay bạn đọc.

Theo bộ phận phát vé cho biết, còn 100 vé đang được bạn đọc tranh thủ thời gian đến nhận, dự kiến cũng sẽ phát hết sớm trong hôm nay.

Đêm công bố kết quả và trao giải Cù nèo vàng 2014 sẽ diễn ra lúc 20g ngày 30-1 tại sân khấu Lan Anh. 

Các nghệ sĩ tham gia gồm: NSƯT Tấn Giao, Cát Tường, Bảo Trí, Hoàng Phi… và các ca sĩ, nhóm nhạc: Cao Minh, Thu Trang, nhóm Mây Trắng, nhóm It’s Time…

Hàng người dài cả một khúc đường trước cổng tòa soạn
Mỗi bạn đọc nhận hai vé và một tờ rơi giới thiệu chương trình
Một bạn đọc cảm ơn nhân viên phát vé
GIA TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên