28/01/2015 08:27 GMT+7

​Doanh nghiệp ủng hộ tiền bắn pháo hoa ở cầu Nhật Tân

XUÂN LONG
XUÂN LONG

TT - Có ba doanh nghiệp đã gửi văn bản ủng hộ tiền tổ chức bắn pháo hoa ở cầu Nhật Tân, trong đó có doanh nghiệp ủng hộ 1,3 tỉ đồng.

Trả lời câu hỏi từ chủ trương nào để Sở VH-TT&DL Hà Nội đề xuất bắn pháo hoa thêm ở khu vực cầu Nhật Tân chiều 27-1, ông Tô Văn Động, giám đốc Sở VH-TT&DL Hà Nội, nói: “Ý tưởng tổ chức bắn pháo hoa ở khu vực cầu Nhật Tân đúng là của sở đề xuất.

Vừa rồi, khi khánh thành cầu Nhật Tân chúng tôi thấy cây cầu này rất đẹp. Từ công trình rất đẹp này mà chúng tôi nảy ra ý định tạo ra sản phẩm du lịch.

Ví như ở Đà Nẵng có cầu Rồng thì cầu Nhật Tân cũng có thể trở thành sản phẩm thu hút du lịch, vì vậy mới đề xuất bắn pháo hoa ở khu vực bãi cát giữa lòng sông Hồng gần khu vực cầu Nhật Tân”.

Ông Động cho biết thêm: “Có ba doanh nghiệp đã gửi văn bản ủng hộ tiền tổ chức bắn pháo hoa ở đây, trong đó có doanh nghiệp ủng hộ 1,3 tỉ đồng. Tiền có rồi, nhưng hiện nay TP mới giao cho sở lập đề án thí điểm việc bắn pháo hoa ở khu vực bãi giữa sông Hồng.

Đề án này tôi chưa ký trình TP và liên ngành cũng đang xem xét xem có ảnh hưởng đến cầu Nhật Tân hay không, có ách tắc giao thông không. Nếu tới đây trình mà TP đồng ý cho thí điểm, có thời điểm thực hiện cụ thể thì sẽ thực hiện”.

 

XUÂN LONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên