27/01/2015 08:03 GMT+7

Báo Tuổi Trẻ thăm 3 lực lượng bảo vệ biển

ĐỨC HIẾU - TIẾN THẮNG
ĐỨC HIẾU - TIẾN THẮNG

TT - Sáng 26-1, tại Hải Phòng, đại diện báo Tuổi Trẻ thăm, tặng quà tết Bộ tư lệnh Quân chủng hải quân, Cục Chính trị Quân chủng hải quân, Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 1, Chi cục Kiểm ngư Vùng 1.

Đại tá Nguyễn Phong Cảnh (trái), phó chủ nhiệm chính trị Quân chủng hải quân, nhận quà tết từ đại diện báo Tuổi Trẻ - Ảnh: T.Thắng

Đón nhận quà xuân cũng như tình cảm của những người làm báo Tuổi Trẻ gửi gắm, đại tá Nguyễn Phong Cảnh, phó chủ nhiệm chính trị Quân chủng hải quân, bày tỏ sự trân trọng trước những đóng góp của bạn đọc và tập thể báo Tuổi Trẻ trong thời gian qua.

Đặc biệt, những sự ủng hộ kịp thời cả về vật chất và tinh thần của báo là động lực để các chiến sĩ hải quân luôn yên tâm gìn giữ biển đảo.

Đại tá Cảnh cho biết: "Tuổi Trẻ là đơn vị có nhiều sự kiện, thông qua đó đóng góp quan trọng vào công cuộc xây dựng biển đảo như các chương trình “Góp đá xây Trường Sa”, “Thắp sáng nhà giàn DK1”, “Xanh hóa Trường Sa”...

Tôi hi vọng báo Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục có những chương trình sát thực với bộ đội hải quân và biển đảo, bên cạnh đó có nhiều chương trình góp phần xây dựng vững chắc hậu phương của cán bộ chiến sĩ hải quân”.

Đại tá Nguyễn Văn Thăng, chính ủy Bộ tư lệnh Cảnh sát biển Vùng 1, cũng gửi lời cảm ơn sự quan tâm của báo Tuổi Trẻ tới lực lượng cảnh sát biển.

Qua đó, đại tá bày tỏ sự tin tưởng với những tình cảm của báo và bạn đọc trong suốt thời gian qua. Những đóng góp về vật chất dù ít dù nhiều cũng là tình nghĩa để các chiến sĩ yên tâm công tác.

Truyền hình Tuổi Trẻ thực hiện
ĐỨC HIẾU - TIẾN THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên